Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

[Video] Sôi nổi các hoạt động mừng sinh nhật Bác

(Thanhuytphcm.vn) - Tháng 5 nhớ Bác, mừng 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, hệ thống chính trị Quận 6 tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, mang ý nghĩa thiết thực.

Ngay từ những ngày đầu tháng 5, các hoạt động mừng sinh nhật Bác đã được các đơn vị chuẩn bị bằng tất cả sự tự nguyện, lòng biết ơn và sự cảm phục sâu sắc. Trong đó Không gian Văn hóa HCM đã được xây dựng ở khắp các cơ quan, đơn vị, các cơ sở tôn giáo, địa bàn dân cư và tới tận các hộ gia đình. Những mô hình được thực hiện công phu, cùng những tài liệu quý đã tôn vinh, lan toả giá trị cũng như vẻ đẹp của tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM. Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, hội thi, hội diễn đã tạo không khí sôi nổi, khắc họa sống động, chân thực về chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh “một nhân cách - một cuộc đời – một dân tộc”.

Đặc biệt, mừng sinh nhật Bác, Quận 6 tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như phát động trồng cây, trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, hiến máu nhân đạo và nhiều hoạt động hướng tới phục vụ người dân khác như sinh thời Người thường mong muốn. Tháng 5 về cũng là dịp để các tập thể, cá nhân trên địa bàn Quận 6 báo công dâng Bác. Đó là những tấm gương người thật việc thật, là những câu chuyện đẹp, truyền cảm hứng trong học tập, lao động và cống hiến. Có thể nói, từ các hoạt động mừng sinh nhật Bác trên địa bàn Quận 6 càng khiến mỗi chúng ta có thêm lòng yêu kính, niềm tin, bản lĩnh, sức sống, sức chiến đấu để thực hiện ước nguyện của Người.


Thực hiện: Minh Châm - Minh Đức - Minh Hiền - Tấn Lộc - Thu Quỳnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo