Thứ Bảy, ngày 14 tháng 9 năm 2024

14 người mua hàng may mắn có hóa đơn trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng 185 triệu đồng

Phó Cục trưởng Cục Thuế TPHCM Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch Hội đồng giám sát bấm số ngẫu nhiên tìm người trúng giải thưởng hóa đơn may mắn quý II/2024

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 22/8, Cục Thuế TPHCM tổ chức chương trình lễ quay thưởng hóa đơn may mắn kỳ mở thưởng Quý II năm 2024.

Phát biểu tại chương trình, Phó Cục trưởng Cục Thuế TPHCM Nguyễn Tiến Dũng cho biết, việc triển khai hóa đơn điện tử (HĐĐT) nói chung và HĐĐT có mã từ máy tính tiền nói riêng đã đóng góp những kết quả rất tích cực trong chiến lược chuyển đổi số quốc gia, số hóa công tác quản lý thuế, tạo ra sự minh bạch, bình đẳng, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế.

Trong thời gian vừa qua, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và UBND TPHCM, Cục Thuế TP đang tiếp tục tích cực triển khai HĐĐT có mã từ máy tính tiền của các cơ sở kinh doanh thuộc các nhóm ngành hàng bán lẻ trực tiếp đến người tiêu dùng. Tính đến thời điểm báo cáo ngày 11/08/2024, TPHCM đã có hơn 8.794 doanh nghiệp, hộ kinh doanh đã đăng ký sử dụng HĐĐT khởi tạo từ máy tính tiền; số lượng HĐĐT khởi tạo từ máy tính tiền là hơn 298 triệu hóa đơn. Kết quả, việc triển khai HĐĐT khởi tạo từ máy tính tiền của Cục Thuế TP có sự đóng góp quan trọng của những người tiêu dùng, luôn tích cực và yêu cầu người bán hàng xuất HĐĐT có mã của cơ quan thuế khi mua hàng hóa, dịch vụ.

Chương trình “Hóa đơn may mắn” được triển khai định kỳ mỗi quý một lần. Qua các kỳ quay thưởng, Cục Thuế TP đã trao rất nhiều giải thưởng có giá trị cho những người tiêu dùng thông thái đã lấy HĐĐT có mã của cơ quan thuế khi mua hàng hóa dịch vụ.

Tại kỳ quay thưởng quý II/2024, Ban tổ chức đã bấm số ngẫu nhiên và cho ra kết quả có 14 người mua hàng may mắn có hóa đơn trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng 185 triệu đồng, gồm 1 giải nhất trị giá 50 triệu đồng, 3 giải nhì (mỗi giải 20 triệu đồng), 5 giải ba (mỗi giải 10 triệu đồng) và 5 giải khuyến khích (mỗi giải 5 triệu đồng). Cụ thể, khách hàng Phan Xuân Phú, Công ty TNHH thương mại dịch vụ Trung Mỹ Tây đã trúng giải nhất đợt quay thưởng quý II/2024.

Danh sách kết quả người trúng thưởng và quy định trả thưởng được cơ quan thuế đăng tải công khai trên website và mạng xã hội của Cục Thuế như (https://tphcm.gdt.gov.vn;http://hcmtax.gov.vn);fanpage:(https://facebook.com/CucThueHCM), zalo Cục Thuế TPHCM.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo