Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

150 con công nhân, viên chức, lao động quận Bình Thạnh tham gia Chương trình học kỳ hồng năm 2024

Các em được hướng dẫn gấp xếp nội vụ

(Thanhuytphcm.vn)- Ngày 6/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bình Thạnh phối hợp Sư đoàn 9 tổ chức chương trình Học kỳ hồng năm 2024, chủ đề “Một ngày làm chiến sĩ” cho con công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ) tại Sư đoàn 9 – Củ Chi.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Cao Hồng Hà, Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ Thành phố, Quận ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ quận; Vũ Hữu Phú, Phó Chủ tịch LĐLĐ quận Bình Thạnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ quận và 150 con đoàn viên Công đoàn, CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan đạt thành tích tốt trong học tập.

Tại Sư đoàn 9, các “chiến sĩ nhí” được tham quan Nhà truyền thống với những tư liệu, hiện vật sinh động là minh chứng cho sự hi sinh anh dũng, ý chí bất khuất của quân và dân ta. Ngoài ra, các em còn được tham gia huấn luyện quân sự với nhiều hoạt động như: Đội hình đội ngũ, gấp xếp nội vụ, tập luyện thao trường trong quân đội, tham quan khu tăng gia sản xuất, hái rau, bắt cá, nướng cá, nấu cơm niêu, pha nước tắc, trình diễn thời trang làm bằng lá khô giữa các tiểu đội, giao lưu văn nghệ với các chú chiến sĩ.

Đây là chương trình có ý nghĩa, thể hiện sự chăm lo của tổ chức Công đoàn cho con CNVC-LĐ, tạo sân chơi bổ ích nhân dịp hè cho các em được giao lưu, kết bạn. Qua đó, giúp các em có thói quen tốt trong sinh hoạt, rèn luyện tính tỉ mỉ, gọn gàng, kỷ luật trong các hoạt động hằng ngày.

Thanh Nhã, Hà Hiếu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo