Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

460 phần quà được trao cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Chương trình “Vui hội trăng rằm”

Các tiết mục văn nghệ sôi động được biểu diễn tại chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 14/9, UBND Quận 4 tổ chức Chương trình “Vui hội trăng rằm” trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Tham dự có đồng chí Đỗ Thị Trúc Mai, Phó Chủ tịch UBND Quận 4.

Tại chương trình, hơn 400 thiếu nhi trên địa bàn quận được tham gia đa dạng các hoạt động vui tươi, bổ ích, mang đậm nét đặc trưng của Tết Trung thu truyền thống như: xem múa lân, các tiết mục văn nghệ sôi động thông qua phần dẫn chuyện của chú Cuội, chị Hằng; tạo hình bong bóng nghệ thuật, làm tò he, tạo hình lá dừa; các trò chơi vận động; rước đèn trung thu…

Nghệ nhân làm tò he phục vụ cho các em thiếu nhi. Nghệ nhân làm tò he phục vụ cho các em thiếu nhi.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 460 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn với tổng kinh phí là 138 triệu đồng; trao giải Hội thi trang trí lồng đèn Trung thu năm 2024.

Đồng chí Đỗ Thị Trúc Mai trao quà cho trẻ em khuyết tật. Đồng chí Đỗ Thị Trúc Mai trao quà cho trẻ em khuyết tật.

Chương trình “Vui hội trăng rằm” nhân dịp Tết Trung thu là một trong những hoạt động thường niên được UBND Quận 4 duy trì tổ chức nhằm mang lại mùa Tết Trung thu ấm áp, tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc cho các em. Qua đó, giúp các em thêm yêu cuộc sống, có ý thức phấn đấu rèn luyện vươn lên, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của các cấp, ngành, các tổ chức đoàn thể đối với trẻ em nói chung, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói riêng.

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo