Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

515 đoàn viên nghiệp đoàn quận Bình Tân tham gia chương trình “Tết sum vầy” năm 2023

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải cùng các đại biểu thực hiện nghi thức khai xuân

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 8/1, tại Nhà Văn hoá Lao động quận Bình Tân, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM phối hợp LĐLĐ quận Bình Tân tổ chức chương trình “Tết sum vầy”  năm 2023 với chủ đề “Tết sum vầy - Xuân tri ân”. Đến dự chương trình có Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải; Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Huỳnh Khắc Điệp; Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM Lê Thị Kim Thuý; Phó Chủ tịch UBND quận Bình Tân Lê Thị Ngọc Dung và 515 đoàn viên nghiệp đoàn trên địa bàn quận Bình Tân.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đã thông tin những kết quả nổi bật của TPHCM trong năm vừa qua; cùng với đó là một số định hướng trọng tâm của TPHCM trong năm 2023. Đồng chí Nguyễn Hồ Hải khẳng định, trong quá trình phát triển kinh tế, xã hội của TP, có sự đóng góp của đoàn viên công đoàn, người lao động của TPHCM cũng như của quận Bình Tân.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải và đồng chí Lê Thị Kim Thuý trao quà cho đoàn viên nghiệp đoàn có hoàn cảnh khó khăn Đồng chí Nguyễn Hồ Hải và đồng chí Lê Thị Kim Thuý trao quà cho đoàn viên nghiệp đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Theo đồng chí Nguyễn Hồ Hải, thời gian qua, TP có nhiều hoạt động, chương trình chăm lo Tết cho người dân TPHCM để mọi người cùng nhau đón Tết sum vầy, đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc. Trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Hồ Hải mong muốn đoàn viên công đoàn, người lao động tiếp tục có những đóng góp cho TPHCM nói chung và địa phương nói riêng ngày càng phát triển.

Đồng chí Huỳnh Khắc Điệp và đồng chí Lê Thị Ngọc Dung trao quà cho đoàn viên nghiệp đoàn có hoàn cảnh khó khăn Đồng chí Huỳnh Khắc Điệp và đồng chí Lê Thị Ngọc Dung trao quà cho đoàn viên nghiệp đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM Lê Thị Kim Thúy cho biết, chương trình “Tết sum vầy – Xuân tri ân” nhằm chăm lo cho đoàn viên công đoàn ở các nghiệp đoàn có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết. Theo đó, từ ngày 6 đến 11/1/2023, các cấp công đoàn TP đến thăm và tặng quà cho 3.000 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, tham gia tích cực hoạt động công đoàn tại 147 nghiệp đoàn trực thuộc LĐLĐ TP Thủ Đức và các quận, huyện. Mỗi đoàn viên nghiệp đoàn được chăm lo 700.000 đồng/trường hợp.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo