Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM thăm, chúc Tết đại diện bí thư chi bộ khu phố thuộc Đảng bộ Quận 3

Đồng chí Trương Minh Phước (bìa phải) tặng quà đại diện các đồng chí bí thư chi bộ khu phố

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 16/1/2023, Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM tổ chức thăm và chúc Tết đại diện bí thư chi bộ khu phố thuộc Đảng bộ Quận 3 đạt thành tích xuất sắc, được đề xuất khen thưởng tiêu biểu cấp thành phố năm 2022. Đến dự có các đồng chí: Trương Minh Phước, Trưởng phòng quận, huyện, sở ngành Ban Tổ chức Thành uỷ TPHCM; Nguyễn Đình Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Quận uỷ Quận 3.

Tại đây, đồng chí Trương Minh Phước đã thăm hỏi, lắng nghe tâm tư, ý kiến góp ý của các đồng chí bí thư chi bộ khu phố về công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và vận động Nhân dân của Đảng bộ TP; đồng thời ghi nhận những cống hiến, đóng góp tích cực của các đồng chí vào thành tích chung của cả Đảng bộ TP, quận, phường trong thời gian qua.

Đồng chí Trương Minh Phước cũng chúc Tết, động viên các đồng chí bí thư chi bộ khu phố tiếp tục nỗ lực, cố gắng phấn đấu giữ vững những thành tích đã đạt được, cùng với Đảng bộ TP, quận, phường và chi bộ khu phố hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, thực hiện thành công chủ đề năm 2023 của TP…

Hoài Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo