Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Bí thư Huyện uỷ Nhà Bè trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 tại nhà cho đảng viên cao tuổi Đảng

Đồng chí Dương Thế Trung, Bí thư Huyện ủy trao Huy hiệu Đảng đến đảng viên Nguyễn Văn Chính.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 30/8, đồng chí Dương Thế Trung, Bí thư Huyện ủy Nhà Bè đã đến thăm và trao Huy hiệu Đảng tại nhà cho 2 đảng viên cao tuổi Đảng đợt 2/9.

Đoàn đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đến đảng viên Nguyễn Văn Chính, sinh năm 1932, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Long Thới và Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Ngọc Khôi, sinh năm 1936, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Phước Kiển.

Đồng chí Dương Thế Trung, Bí thư Huyện ủy trao Huy hiệu Đảng đến đảng viên Nguyễn Ngọc Khôi. Đồng chí Dương Thế Trung, Bí thư Huyện ủy trao Huy hiệu Đảng đến đảng viên Nguyễn Ngọc Khôi.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Dương Thế Trung, Bí thư Huyện ủy chúc mừng đảng viên Nguyễn Văn Chính và Nguyễn Ngọc Khôi được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt 2/9. Đồng chí cũng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến của các đảng viên cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, chúc các đảng viên thật nhiều sức khỏe, luôn là tấm gương sáng, mẫu mực về đạo đức cách mạng, để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện, nhất là các đảng viên trẻ học tập và noi theo.

Trong đợt ngày 2/9/2024, Đảng bộ huyện Nhà Bè có 27 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 75 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.

Nhi Nguyễn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo