Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bí thư Quận ủy Quận 3 Phạm Thành Kiên thăm và làm việc tại khu phố

Bí thư Quận ủy Quận 3 Phạm Thành Kiên làm việc tại Khu phố 12

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 29/3, Bí thư Quận ủy Quận 3 Phạm Thành Kiên đã đến thăm và làm việc tại Khu phố 12, phường Võ Thị Sáu, trên cơ sở thực hiện kế hoạch số 136-KH/QU của Quận ủy Quận 3 về việc đi cơ sở của Ban Thường vụ Quận ủy theo mô hình “Mỗi tuần một khu phố”.

Báo cáo tại buổi làm việc, Bí thư Chi bộ Khu phố 12 Lê Văn Sáng đã trình bày một số hoạt động của khu phố trong thời gian qua như: thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy, trang bị 565 bình chữa cháy có các hội dân tại khu phố; vận động người dân tích cực tham gia vệ sinh khu vực vỉa hè trên tuyến đường Hoàng Sa dọc bờ kênh Nhiêu Lộc vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần; thường xuyên chăm lo đời sống cho người dân có hoàng cảnh khó khăn và bộ đội xuất ngũ trên địa bàn...

Bên cạnh đó, người dân khu phố cũng mong muốn chính quyền quận hỗ trợ di dời điểm tập kết rác sau lưng chùa Vĩnh Nghiêm để tránh ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường gây ảnh hưởng đến người dân xung quanh khu vực.

Tiếp thu ý kiến của người dân, Bí thư Quận ủy Quận 3 Phạm Thành Kiên đánh giá cao những kết quả khu phố đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị tăng cường giữ gìn vệ sinh trên các tuyến đường đặc biệt là khu vực tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa trên địa bàn, nơi có nhiều du khách đến tham quan; nâng cao ý thức và tinh thần trách nhiệm của người dân có nhà trên tuyến đường dọc kênh Nhiêu Lộc để theo dõi nhắc nhở giữ gìn vệ sinh công cộng hiệu quả.

Đồng chí Phạm Thành Kiên mong rằng trong thời gian tới khu phố sẽ vận động người dân phát triển mô hình thể dục đồng diễn dọc theo bờ kênh Nhiêu Lộc để lan tỏa phong trào thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Đối với ý kiến người dân kiến nghị di dời điểm tập kết rác sau lưng chùa Vĩnh Nghiêm, đồng chí Phạm Thành Kiên đã đưa ra một số giải pháp giải quyết tạm thời như thay đổi thời gian lấy rác, không phân loại rác tại điểm tập kết, siết chặt vấn đề vệ sinh của đơn vị lấy rác sau khi thu gom rác.

Hồng Ngọc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo