Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Bình Thạnh: Ra mắt Không gian văn hóa, góc học tập Hồ Chí Minh tại chung cư Nguyễn Ngọc Phương

Cư dân tại chung cư Nguyễn Ngọc Phương tham quan đọc sách tại góc học tập Hồ Chí Minh.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 01/7, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 19, quận Bình Thạnh phối hợp Ban quản trị chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Khu phố 5 tổ chức lễ ra mắt Không gian văn hóa, góc học tập Hồ Chí Minh.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 19 tập trung nghiên cứu, rà soát địa điểm, tìm tòi hình ảnh, tư liệu về cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, với hơn 100 đầu sách từ nguồn hỗ trợ của Thư viện và các đầu sách từ nguồn sưu tầm của cán bộ, đoàn viên, hội viên trên địa bàn phường. Tổng thể Không gian văn hóa, góc học tập Hồ Chí Minh được thiết kế, trang trí hiện đại, bắt mắt với nhiều nội dung phong phú, đa dạng.

Câu lạc bộ Môi trường và xây dựng trao tặng cho chung cư tranh nano Airpurity Câu lạc bộ Môi trường và xây dựng trao tặng cho chung cư tranh nano Airpurity

Định kỳ hàng quý, Ban Công tác Mặt trận khu phố 5 sẽ chủ động thay đổi hình thức trưng bày, tạo không gian mới lạ, để thu hút được đông đảo cán bộ, đoàn viên, hội viên và cư dân tham gia, tiếp cận. Công trình được thực hiện với tổng số tiền 15 triệu đồng, được sự đóng góp 100% của Ban quản trị và cư dân chung cư Nguyễn Ngọc Phương. Bao gồm các hạng mục như: phông ảnh chính, kệ sách, sách, bàn ghế... Đây còn là một trong những nhiệm vụ, giải pháp quan trọng để xây dựng Đảng về tư tưởng, chính trị, đạo đức; tạo được sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức và hành động trong hệ thống chính trị, toàn thể cán bộ, đảng viên và trong mỗi người dân.

Dịp này, Chương trình “Chung cư xanh – thân thiện – an toàn” do Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM phát động được sự đồng hành của đơn vị Maihoa Group, Câu lạc bộ Môi trường và xây dựng trao tặng Chung cư Tranh nano Airpurity có tính kháng khuẩn, diệt virus, bảo vệ sức khỏe và môi trường cho cộng đồng cư dân trị giá 15 triệu đồng.

Phát Lợi


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo