Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Bộ Tư lệnh Thành phố tổ chức sinh hoạt giáo dục truyền thống

Đại tá Nguyễn Công Anh, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM tặng quà các em thiếu nhi

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 14/9, Nhân dịp Tết Trung thu, Bộ Tư lệnh Thành phố tổ chức buổi sinh hoạt giáo dục truyền thống và vui Tết Trung thu tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, sỹ quan, Quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên, viên chức Quốc phòng, hội viên phụ nữ LLVT Thành phố tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi. Đến dự có Đại tá Nguyễn Công Anh, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM.

Buổi sinh hoạt đã mang đến cho các cháu thiếu nhi một ngày thật đặc biệt với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích như tham quan khám phá hệ thống địa đạo Củ Chi huyền thoại, lắng nghe những câu chuyện lịch sử hào hùng của cha ông, từ đó hiểu rõ hơn về truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng của dân tộc. Bên cạnh đó, các cháu còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn với các trò chơi và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Qua buổi sinh hoạt góp phần mang đến cho các cháu một Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc và động viên các cháu luôn chăm ngoan, cố gắng học tập, rèn luyện tốt để bố, mẹ an tâm công tác, thực hiện nhiệm vụ.

Hữu Tân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo