Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Bộ Tư lệnh TPHCM thăm doanh nghiệp hỗ trợ thành phố phòng, chống dịch

Trung tướng Nguyễn Văn Nam tặng quà tri ân Công ty CP Xe khách Phương Trang

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 13/10, nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Trung tướng Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM, dẫn đầu đoàn, đã đến thăm, tặng quà, tri ân Tập đoàn Thành Thành Công, Tập đoàn Donacoop, Công ty Đông Hải, Công ty Safe life Việt Nam, Công ty CP Xe khách Phương Trang. Đây là những doanh nghiệp đã đồng hành, hỗ trợ TP trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trong đại dịch Covid-19, Bộ Tư lệnh TPHCM đã nhận được sự hỗ trợ từ nhiều cá nhân, doanh nghiệp đồng hành cùng với lực lượng vũ trang TP “chống dịch cứu dân”, được lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đánh giá cao.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân TP, Trung tướng Nguyễn Văn Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo các doanh nghiệp cùng với toàn thể cán bộ, nhân viên đã dành những tình cảm tốt đẹp, chung tay đồng hành cùng với lực lượng TP giúp nhân dân vượt qua đại dịch.  

Trung tướng Nguyễn Văn Nam mong rằng trong thời gian tới, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục chia sẻ, đồng hành, hỗ trợ cùng với lực lượng vũ trang TP trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương. Đồng chí chúc các doanh nghiệp ngày càng phát triển, gặt hái nhiều thành công với nhiều thành tựu mới và tiếp tục đóng góp nhiều việc làm có ý nghĩa cho xã hội.

Hữu Tân

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo