Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Các cơ quan Thành ủy TPHCM ủng hộ 400 triệu đồng hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3

Đồng chí Nguyễn Văn Nên trao bảng tượng trưng kinh phí đóng góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

(Thanuytphcm.vn) – Sáng 16/9, sau lễ chào cờ đầu tuần, các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Thành ủy TPHCM đã tổ chức Chương trình trao tặng kinh phí đóng góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM. Cùng dự có lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Thành ủy TPHCM và cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Thành ủy TP.

Về phía Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, đến dự có đồng chí Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.

Phó Chánh Văn phòng Thành ủy TPHCM Trương Vĩnh Tùng cho biết, cơn bão số 3 (siêu bão Yagi) gây ra những thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại các tỉnh miền Bắc trong những ngày vừa qua. Trên tinh thần hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, về ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra, Thành ủy TPHCM đã chỉ đạo trong toàn Đảng bộ, hệ thống chính trị TP chuẩn bị kế hoạch sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả bão, lũ với ý tinh thần “TPHCM vì cả nước, cùng cả nước”.

Đồng chí Nguyễn Văn Nên và lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Thành ủy TPHCM tại chương trình. Đồng chí Nguyễn Văn Nên và lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Thành ủy TPHCM tại chương trình.

Công Đoàn các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Thành ủy TPHCM đã phát động kêu gọi toàn thể các cán bộ, công chức, người lao động cùng chung tay góp sức ủng hộ ít nhất một ngày lương từ ngày 10/9 đến ngày 30/9. Số tiền thu được đến thời điểm này là 400 triệu đồng, để hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống sau bão như theo chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trong thư thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng bão số 3 với tinh thần hỗ trợ cao nhất, kịp thời nhất đến tận tay các gia đình bị thiệt hại về người và tài sản do thiên tai gây ra.

Tại chương trình, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã trao bảng tượng trưng kinh phí đóng góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo