Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trên địa bàn quận Tân Bình

Phó Chủ tịch UBND quận Tân Bình Lê Thị Thu Sương báo cáo về tiến độ thực hiện các dự án trước cử tri

(Thanhuytphcm.vn) - Đó là ý kiến đa số cử tri tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri quận Tân Bình của Tổ Đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị số 5, Tân Bình, Tân Phú chiều ngày 10/7.

Các đại biểu của Tổ Đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị số 5 gồm: Trung tướng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng An ninh của Quốc hội Nguyễn Minh Đức và Trưởng ban Ban Đổi mới doanh nghiệp TPHCM Nguyễn Anh Tuấn đã tham dự và báo cáo các kết quả kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV với cử tri quận Tân Bình.

Đã có 8 lượt ý kiến phát biểu tại hội nghị tập trung đến tiến độ và các vướng mắc trong thực hiện các dự án trên địa bàn quận Tân Bình như: dự án đường Hoàng Hoa Thám, dự án đường nối Trần Quốc Hoàn, dự án kênh A41, dự án đường Phạm Văn Bạch, dự án trường cấp 2 – 3 trên địa bàn Phường 15.

Cử tri đề nghị Thành phố, quận quan tâm đẩy nhanh tiến các dự án, có những giải pháp giải quyết các kiến nghị của người dân ảnh hưởng bởi dự án, có giá bồi thường phù hợp, để người dân được ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, cử tri Nguyễn Văn Thái, sinh năm 1928, ở Phường 2 quận Tân Bình đã phát biểu ý kiến gửi gắm đề xuất Quốc hội cần đổi mới Chương trình nghị sự chất lượng hơn, tập trung hơn các vấn đề mang tầm vĩ mô, xây dựng đất nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa không có những tệ nạn, tiêu cực, xứng đáng là cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước.

Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận Tân Bình Lê Thị Thu Sương đã báo cáo về tiến độ thực hiện các dự án trước cử tri và cho biết UBND quận đang rất tích cực phối hợp các sở, ngành Thành phố đẩy nhanh tiến độ các dự án, đáp ứng mong đợi của cử tri.

Trung tướng Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng An Ninh của Quốc hội Nguyễn Minh Đức, tổ trưởng tổ đại biểu đã tiếp thu ý kiến của cử tri về đổi mới chương trình nghị sự, nâng cao chất lượng hiệu quả của các kỳ họp Quốc hội. Đại biểu cũng trao đổi về những cố gắng của các cơ quan chuyên trách của Quốc hội để đổi mới chất lượng, hiệu quả các kỳ họp và hứa tiếp tục thực hiện vai trò giám sát, đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng các kỳ họp cũng như chất lượng xây dựng pháp luật, khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện pháp luật, tạo điều kiện để các địa phương làm tốt nhiệm vụ.

Thu Trà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo