Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Cần Giờ: Họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống các ngành Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy và Kiểm tra Đảng

Đồng chí Nguyễn Phước Hưng trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” đến đồng chí Cao Đăng Thục

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 17/10 Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày Truyền thống các ngành Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy và 76 năm Ngày Truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 - 16/10/2024), kỷ niệm 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2024). Tham dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Phước Hưng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Đoàn Thị Ngọc Cẩm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Các đồng chí tham dự hội nghị đã ôn lại lịch sử truyền thống các ngành Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy và ngành Kiểm tra Đảng, gắn với đánh giá kết quả hoạt động 9 tháng đầu năm 2024 của các đơn vị trong cơ quan Khối đảng, qua đó, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm, khơi dậy niềm tự hào của đảng viên, công chức, người lao động ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu phát biểu chúc mừng và định hướng thực hiện các nhiệm vụ từ nay đến cuối năm 2024, đồng chí Nguyễn Phước Hưng, ghi nhận những đóng góp của cán bộ, đảng viên khối Đảng trong thời gian qua. Đồng chí mong rằng, cán bộ, đảng viên tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, kế thừa những thành quả đạt được để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống mà thế hệ đi trước đã để lại.

Đồng chí Nguyễn Phước Hưng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ trao tặng hoa chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam Đồng chí Nguyễn Phước Hưng và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ trao tặng hoa chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy đã trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng đến đồng chí Cao Đăng Thục, Ủy viên UBKT Đảng ủy xã Long Hòa.

Hồ Quốc Hùng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo