Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Cần Giờ: Thăm, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ làm công tác dân vận ở cơ sở có hoàn cảnh khó khăn

Ban Dân vận Huyện ủy Cần Giờ thăm, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ làm công tác dân vận ở cơ sở có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2024), ngày 8/10, đồng chí Lê Thị Hồng Phượng, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Cần Giờ làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ làm công tác dân vận ở cơ sở có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng đi có các đồng chí đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các tổ chức chính trị - xã hội huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn.

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Lê Thị Hồng Phượng đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống và trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đồng chí cán bộ làm công tác dân vận trong thời gian qua; đồng thời, gửi đến gia đình các đồng chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc; động viên các đồng chí cán bộ dân vận vượt qua khó khăn, tiếp tục tích cực hỗ trợ địa phương trong công tác dân vận, góp phần phát triển huyện nhà.

Dịp này, Ban Dân vận Huyện ủy đã tặng quà cho 7 đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy và 20 cán bộ làm công tác dân vận ở cơ sở có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần gồm có quà và tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.

Thanh Tâm

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo