Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Câu lạc bộ TPHCM đánh rơi chiến thắng vào phút 90

Thủ môn Patrick Lê Giang có trận đấu xuất sắc, nhiều phen cứu nguy cho khung thành CLB TPHCM. (Ảnh: Nguyễn Hoàng)

(Thanhuytphcm.vn) - Ba trận đấu tiếp theo của vòng 5 V-League 2023/2024 diễn ra vào tối 9/12. CLB TPHCM đã đánh rơi 3 điểm khá đáng tiếc khi bị Hải Phòng gỡ hòa vào phút 90. Trận hòa đã làm cho đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương khi lỡ dịp vươn lên tốp 3 sau vòng đấu này.

Lên tinh thần sau trận thắng Viettel ở vòng đấu trước, CLB TPHCM đã khởi đầu trận đấu rất tốt với thế trận tấn công chủ động bên phần sân đối phương. Không phải chờ lâu, ngay vào phút thứ 2, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số 1-0 từ cú sút cận thành của Hạ Long sau đường chuyền của Ngọc Long.

Bàn thắng sớm đã làm cho trận đấu sôi nổi hơn khi Hải Phòng cho thấy sức mạnh của hệ thống tấn công qua nhiều cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ bởi ngoại binh Lucao. Nhưng cũng phải kể đến thủ môn Patrick Lê Giang đã có trận đấu thật xuất thần khi nhiều phen cứu thua cho khung thành đội nhà. Nhất là tình huống tung người đẩy bóng từ cú sút căng cận thành của Lucao ở phút 65.

Tiền đạo Rafaelson (áo trắng) tỏa sáng với cú đúp giúp Nam Định giành lại 1 điểm trong cuộc tiếp đón Công an Hà Nội. (Ảnh: Minh Hoàng) Tiền đạo Rafaelson (áo trắng) tỏa sáng với cú đúp giúp Nam Định giành lại 1 điểm trong cuộc tiếp đón Công an Hà Nội. (Ảnh: Minh Hoàng)

Càng về cuối trận đấu càng gay cấn khi vòng 16m50 của đội chủ nhà luôn “nóng” trước sức ép từ đối phương. Khi trận đấu vừa chuyển sang phút bù giờ, Hải Phòng kịp có bàn thắng gỡ hòa 1-1 từ 3 pha dứt điểm liên tiếp của Mpande, Xuân Trường và sau cùng là Hoàng Nam đã đánh bại thủ môn Patrick Lê Giang. Trận đấu tiếp tục gay cấn trong những phút còn lại khi CLB TPHCM chỉ còn 10 người sau tấm thẻ đỏ của đội trưởng Tùng Quốc. Cuộc so tài giữa hai đội khép lại với tỷ số hòa 1-1, dù đáng tiếc nhưng có lẽ đó cũng là tỷ số chấp nhận được của CLB TPHCM.

Cuộc so tài giữa Nam Định và Công an Hà Nội trên sân Thiên Trường cũng khép lại với tỷ số hòa. Các cầu thủ Công an Hà Nội khởi đầu tốt hơn và dẫn trước 2-0. Nhưng trước sức ép của đội chủ nhà trong khoảng thời gian còn lại, thủ môn Filip Nguyễn đã hai lần vào lưới nhặt bóng từ cú đúp của Rafaelson. Trận còn lại trên sân Quy Nhơn, đội chủ nhà Bình Định để thua 2-3 trước Thanh Hóa.

Vòng 5 sẽ tiếp tục với 3 trận còn lại vào ngày 10/12 gồm: Quảng Nam - Hà Tĩnh, Khánh Hòa - Bình Dương và Hà Nội FC - SLNA.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo