Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Cầu thủ U19 Việt Nam đeo băng tang khi thi đấu với U19 Australia

Cầu thủ U19 Việt Nam đeo băng tang trên ngực áo trong trận đấu với U19 Australia.

(Thanhuytphcm.vn) - Lượt trận thứ hai của bảng B giải bóng đá U19 Đông Nam Á 2024 diễn ra vào ngày 21/7. Ở trận đầu tiên các cầu thủ U19 Việt Nam gặp đội U19 Australia, theo yêu cầu của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) và Ban tổ chức giải đã chấp thuận cho phép đội tuyển U19 Việt Nam đeo băng tang khi thi đấu để tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ngoài ra, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á và Ban tổ chức nước chủ nhà Indonesia cũng dành 1 phút mặc niệm trước trận đấu để tưởng nhớ tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tất cả các thành viên của đội U19 Việt Nam đều đeo băng tang trong suốt thời gian diễn ra trận đấu này.

Trở lại với cuộc so tài cùng U19 Australia, trước đối thủ vượt trội về mọi mặt, các cầu thủ Việt Nam dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải chấp nhận tỷ số thua 2-6. Đây là điều không quá bất ngờ và U19 Việt Nam vẫn chưa hết hy vọng vào vòng trong.

Ngay từ đầu trận, U19 Việt Nam đã gây bất ngờ cho đối phương qua lối chơi tấn công đầy quyết tâm, cố gắng tìm bàn thắng trước để tạo ưu thế. Nhưng đến phút 19, các cầu thủ áo đỏ đã bị thủng lưới bàn đầu tiên. Từ pha phá bóng hỏng của Mai Hoàng, tiền vệ Quintal đã đoạt bóng đi qua một loạt cầu thủ Việt Nam trước khi chuyền cho Najdocski đệm bóng cận thành mở tỷ số cho U19 Australia.

Các thành viên đội tuyển Việt Nam dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Các thành viên đội tuyển Việt Nam dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Việc sớm có bàn thắng đã giúp U19 Australia hưng phấn hơn và ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 39 cũng từ pha ghi bàn của Najdocski. Sang đầu hiệp hai, khi các cầu thủ Việt Nam chưa kịp củng cố lại tuyến phòng ngự thì bất ngờ nhận thêm bàn thua thứ 3. Những nỗ lực sau đó của U19 Việt Nam đã đem về bàn rút ngắn tỷ số 1-3 từ cú sút xa của Quang Dũng.

Nhưng những sai lầm của hàng thủ cùng với việc bị xuống thể lực từ khoảng giữa hiệp hai, U19 Việt Nam đã khép lại trận đấu với thất bại 2-6 chung cuộc. Lượt trận cuối cùng các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Lào vào lúc 15 giờ ngày 24/7. Chúng ta vẫn còn hy vọng tranh ngôi nhì bảng B nếu thắng Lào với tỷ số cách biệt, đồng thời chờ kết quả có lợi ở trận đấu diễn ra cùng giờ giữa U19 Australia và U19 Myanmar.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo