Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Chăm lo cho 225 công đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động Quận 7 và Công ty Dịch vụ Công ích Quận trao quà cho công đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/1, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Một Thành viên Dịch vụ Công ích (gọi tắt là Công ty Dịch vụ Công ích) Quận 7 tổ chức chương trình họp mặt nhân dịp đầu năm mới 2024; trao tặng quà cho Công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đến dự có các đồng chí: Võ Khắc Bình, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 7; Trương Văn Thủ, Bí thư Đảng ủy Công ty Dịch vụ Công ích Quận 7; Phan Thị Hồng Hạnh, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch Công đoàn công ty. 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Võ Khắc Bình, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 7 đã gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, bình an đến tất cả Công đoàn viên của công ty. Nhân dịp Tết đến xuân về, phát huy truyền thống đoàn kết, nhân ái, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, đầm ấm cho đoàn viên, người lao động; đồng thời thể hiện sự quan tâm của Liên đoàn Lao động Quận 7 và Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn công ty chăm lo cho công đoàn viên, người lao động có điều kiện vui Xuân đón Tết Nguyên đán đầm ấm, hạnh phúc với phương châm: “Người người đều có Tết – Nhà nhà đều có Tết”.

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động Quận 7 đã trao tặng 150 phần quà nhu yếu phẩm và tiền mặt cho 150 anh chị là công đoàn viên, tổng số tiền là 75 triệu đồng; Công ty Dịch vụ Công ích quận đã trao tặng 225 phần quà, trị giá 45 triệu đồng.

Đây là dịp để Liên đoàn Lao động Quận 7, Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn công ty chăm lo, gửi tặng đến các công đoàn viên, người lao động khó khăn những phần quà ý nghĩa, ấm áp, phấn khởi vui Xuân đón Tết.

Trần Hiển


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo