Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chăm lo hơn 500 con công nhân khó khăn, mồ côi do dịch Covid-19

Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Lê Thị Kim Thúy trao quà cho con công nhân lao động

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 9/6, tại Sân khấu Trống Đồng, Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TP thuộc Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi” chăm lo cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do dịch Covid-19. Đến dự có Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Lê Thị Kim Thúy.

Tại chương trình, hơn 500 thiếu nhi là con người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các đơn vị trong ngành dệt may, doanh nghiệp công ích và thương mại dịch vụ thành phố, Công ty Công viên cây xanh; trẻ mồ côi cha mẹ do dịch Covid-19 được xem biểu diễn văn nghệ, tham gia các trò chơi có thưởng.

Bên cạnh đó, mỗi thiếu nhi tham gia còn được nhận phần quà gồm bánh, suất ăn cùng quà tặng.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng có các phần quà tặng gồm 15 xe đạp, tập sách cho các em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 350 triệu đồng được sự tài trợ của các nhà hảo tâm, công ty, đơn vị.

Các em thiếu nhi tham gia chương trình “Vui Tết thiếu nhi” Các em thiếu nhi tham gia chương trình “Vui Tết thiếu nhi”

Chương trình nhằm động viên, tạo sân chơi và chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho con người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM, nhân dịp tháng hàng động vì trẻ em năm 2023.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo