Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Chuông vàng vọng cổ 2024 vào vòng chung kết

Trong đội của NSND Phượng Loan, ngoài Tuấn Kiệt (bìa trái), còn lại Văn Vịnh và Tấn Đạt phải dừng chân ở đêm chung kết 1. (Ảnh: HTV)

(Thanhuytphcm.vn) - Vòng chung kết cuộc thi Chuông vàng vọng cổ (CVVC) lần thứ 19 - năm 2024 đã chính thức khởi tranh từ tối 8/9. Đây là một mùa thi nhiều đổi mới hứa hẹn mang đến nhiều sự hấp dẫn cho khán giả.

Đầu tiên là việc NSND Thanh Nam - một tên tuổi được khán giả mộ điệu yêu mến với diễn xuất duyên dáng và khả năng ca vọng cổ hài - lần đầu xuất hiện tại cuộc thi trong vai trò thành viên hội đồng giám khảo. Ban tổ chức lẫn khán giả kỳ vọng NSND Thanh Nam với sự duyên dáng, hóm hỉnh của mình sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho cuộc thi. Cùng đồng hành với NSND Thanh Nam trên “ghế nóng” cuộc thi là NSND Trọng Phúc và NSƯT Thoại Mỹ đều đã gắn bó với CVVC trong nhiều năm.

Trải qua nhiều vòng thi, có 9 thí sinh bước vào vòng chung kết CVVC là: Nguyễn Hùng Vương (sinh năm 1991, TPHCM), Lê Hoàng Nghi (2003, Cần Thơ), Nguyễn Tấn Đạt (1993, TPHCM), Dương Thị Mỹ Nhung (1997, An Giang), Trần Văn Khiêm (1991, Cần Thơ), Nguyễn Thị Ngọc Như (2000, TPHCM), Nguyễn Tuấn Kiệt (1999, Bình Dương), Nguyễn Anh Vủ (1997, TPHCM) và Trần Văn Vịnh (1991, Bạc Liêu).

Ở đêm chung kết 1, các thí sinh dự thi theo nhóm với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên. Các tiết mục được liên kết liền lạc trong nhóm dự thi cũng tạo sức hút nhiều hơn so với các phần trình diễn riêng lẻ ngày trước.

Theo đó, đội của NSƯT Kim Phương với 3 thí sinh Trần Văn Khiêm, Dương Thị Mỹ Nhung và Nguyễn Hùng Vương thể hiện các bài ca Tâm sự Thái Thượng Hoàng, Huyền Trân công chúa, và Tâm sự Khắc Chung. Đội của nghệ sĩ Thanh Hằng gồm 3 thí sinh Nguyễn Anh Vủ, Lê Hoàng Nghi và Nguyễn Thị Ngọc Như với các bài ca Ngọt ngào câu hát quê hương, Tự hào báu vật phương Nam, và Tự hào hai tiếng Cải lương. Đội của NSND Phượng Loan có 3 thí sinh là Nguyễn Tuấn Kiệt, Trần Văn Vịnh và Nguyễn Tấn Đạt dự thi các bài Đồng đội, Tình Huế, và Nỗi nhớ.

Kết quả, với phần dự thi mắc nhiều lỗi, 2 thí sinh Văn Vịnh và Tấn Đạt phải dừng chân tại đêm chung kết 1. 7 cái tên bước tiếp vào chung kết 2 là: Hùng Vương, Mỹ Nhung, Hoàng Nghi, Anh Vủ, Ngọc Như, Văn Khiêm và Tuấn Kiệt.

Minh Khang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo