Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

CLB Hà Nội gặp Thanh Hóa ở trận tranh chung kết Cúp Quốc gia 2023/2024

CLB Hà Nội (áo tím) giành chiến thắng cách biệt 4-1 trước các cầu thủ Viettel. Ảnh: Minh Hoàng

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 4/7, hai trận đấu của vòng bán kết Cúp Quốc gia 2023/2024 diễn ra trên các sân Thanh Hóa và Hàng Đẫy. Cả hai trận đều kết thúc sau 90 phút tranh tài với phần thắng thuộc về CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa.

Ở cuộc so tài trên sân Hàng Đẫy, cả CLB Hà Nội lẫn Viettel cùng nhập cuộc với lối chơi tấn công nhanh nhằm tìm kiếm lợi thế về bàn thắng. Sau khoảng 10 phút đầu thi đấu đôi công, Viettel dần lùi thấp đội hình trước sức ép từ các cầu thủ Hà Nội vốn thi đấu lấn lướt hơn hẳn ở khu vực giữa sân.

Không phải chờ đợi lâu. Phút 12, CLB Hà Nội đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 từ pha lập công của Văn Quyết sau đường chuyền của Văn Xuân. Tình huống trên có nghi ngờ việt vị, ngay sau đó công nghệ VAR đã vào cuộc và cuối cùng trọng tài công nhận bàn thắng của Văn Quyết là hợp lệ.

Trận đấu hấp dẫn hơn sau bàn thắng của CLB Hà Nội khi Viettel đẩy cao đội hình tấn công. Không chỉ không tìm được cơ hội ghi bàn gỡ, Viettel còn suýt thua thêm vào phút 43 khi trọng tài cho CLB Hà Nội hưởng quả đá phạt 11m. Nhưng Tuấn Hải đã từ chối cơ hội tốt trên khi không thắng được thủ môn Thế Tài (Viettel).

Sang đầu hiệp 2, Viettel có bàn gỡ hòa 1-1 từ cú sút của Hữu Thắng. Nhưng trước sức ép dồn dập sau đó của CLB Hà Nội, các cầu thủ Viettel nhận thêm 3 bàn thua từ các pha ghi bàn của Hai Long và cú đúp của Tagueu. Thắng trận này, CLB Hà Nội vào tranh chung kết Cúp Quốc gia vào ngày 7/7.

Đối thủ của CLB Hà Nội là đội Thanh Hóa sau khi đội này thắng 2-1 trước Nam Định. Theo thông báo của ban tổ chức thì trận tranh chung kết sẽ diễn ra trên sân Thanh Hóa.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo