Thứ Hai, ngày 16 tháng 9 năm 2024

CLB Thái Sơn Nam TPHCM vô địch lượt đi giải futsal nữ VĐQG 2024

Thủ quân Thùy Trang (bên phải) tiếp tục tỏa sáng trong trận hòa 4-4 của TPHCM trước Phong Phú Hà Nam.

(Thanhuytphcm.vn)- Loạt trận cuối của lượt đi giải futsal nữ VĐQG 2024 diễn ra vào chiều 30/8 tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam, các cô gái Thái Sơn Nam TPHCM tiếp tục thể hiện phong độ mạnh mẽ khi giành chiến thắng 3-1 trước đội Hà Nội để giữ ngôi vô địch lượt đi với 3 trận toàn thắng.

Đối thủ ở trận cuối lượt đi của Thái Sơn Nam TPHCM là đội Hà Nội. Trước lối đá chắc chắn, thiên về phòng ngự của đội Hà Nội đã làm cho Thái Sơn Nam TPHCM gặp ít nhiều khó khăn khi tiếp cận trận đấu. Nhưng những nỗ lực của họ cũng được đền đáp ở phút thứ 5 với bàn mở tỷ số của Bùi Thị Trang từ cú dứt điểm hiểm hóc.

Chỉ sau đó 2 phút sau, Thanh Hằng nhân đôi cách biệt khi tận dụng cơ hội tung cú sút ở cự ly gần, công đầu phải nói đến pha đột phá nhanh qua nhiều cầu thủ Hà Nội trước đó của thủ lĩnh Thanh Ngân. Bị đối thủ mạnh dẫn cách biệt 2 bàn nhưng đáng khen cho các cầu thủ Hà Nội là họ không bị rối đội hình, vẫn giữ được lối chơi chắc chắn. Phút 31, Hà Nội rút ngắn tỷ số 1-2 từ cú dứt điểm của Nguyễn Thị Hằng.

Đến phút 34, Thái Sơn Nam TPHCM tái tạo lại cách biệt 2 bàn từ tình huống phối hợp hay và Thanh Ngân kết thúc gọn gàng ấn định chiến thắng 3-1. Cô trò HLV Huỳnh Thanh Khiết giành 9 điểm sau 3 trận thắng và vô địch lượt đi giải futsal nữ VĐQG 2024.

Ở trận đấu còn lại, đội chủ nhà Phong Phú Hà Nam đặt quyết tâm rất lớn để tìm kiếm chiến thắng nhằm giữ hy vọng tranh vô địch, chí ít cũng bảo toàn ngôi á quân như mùa giải trước. Nhưng màn rượt đuổi bàn thắng diễn ra đầy kịch tính được khép lại với tỷ số 4-4. Trong các bàn thắng của đội TPHCM, chân sút kỳ cựu Thùy Trang tiếp tục tỏa sáng với 2 lần lập công.

Kết thúc lượt đi, Thái Sơn Nam TPHCM dẫn đầu với 9 điểm. Theo sau là TPHCM (4 điểm, hiệu số 8/9); Phong Phú Hà Nam (4 điểm, 9/11); Hà Nội (0 điểm).

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo