Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Co.op Food khai chương thêm 2 cửa hàng mới tại quận 6 và huyện Nhà Bè

Ban tổ chức trao tặng phần quà “Ấm tình bữa cơm Việt” tại cửa hàng Co.op Food Lý Chiêu Hoàng 113

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 16/12, Hệ thống của hàng thực phẩm Co.op Food tiếp tục đưa vào hoạt động 2 cửa hàng Co.op Food Lý Chiêu Hoàng 113 (quận 6) và Co.op Food Chung cư Hoàng Anh Gold House (huyện Nhà Bè), với sự liên tục gia tăng này chính thức đưa Co.op Food đạt 554 điểm bán trên toàn quốc.

Theo đó, cả hai cửa hàng mới đều có không gian rộng lớn, thiết kế hiện đại với hơn 5000 sản phẩm được bày bán, đặc biệt là các mặt hàng bánh mứt, kẹo…, phục vụ khách hàng dịp Tết sắp tới.

Tọa lạc tại Phường 10, Quận 6, Co.op Food Lý Chiêu Hoàng 113 có diện tích 250m2, tạo nên một không gian mua sắm rất thoải mái cho khách hàng, nhiều tiện ích, bên cạnh đó, Co.op Food Chung cư Hoàng Anh Gold House lại có điểm mạnh khi có 2 tầng không gian mua sắm, nhờ vậy số lượng hàng hóa tại cửa hàng cũng đa dạng, phong phú hơn.

Nhân dịp khai trương, Co.op Food đã triển khai chương trình rút thăm trúng thưởng “Hái Lộc Xuân – Mừng Tết Mới”, mang lại cảm giác rộn ràng, ngập tràn sắc xuân, thu hút nhiều khách hàng đến mua sắm, ngoài ra, còn có chương trình cho chữ thư pháp miễn phí tại các cửa hàng cũng ngày càng được yêu thích.

Nhiều khách hàng mua sắm sản phẩm khuyến mãi tại cửa hàng khai trương Nhiều khách hàng mua sắm sản phẩm khuyến mãi tại cửa hàng khai trương

Thêm vào đó, nhân dịp tết đến xuân về, hàng trăm sản phẩm cũng được ưu đãi giảm giá từ 30 – 50%, đi kèm với đó là các dịch vụ như hỗ trợ khách hàng gói giỏ quà Tết, tự do lựa chọn sản phẩm hộp quà Tết, giao hàng tận nơi, thanh toán không tiền mặt… Cửa hàng cũng có những khu vực rực đỏ vô cùng bắt mắt dành riêng cho các sản phẩm phục vụ nhu cầu ngày Tết của quý khách hàng.

Theo Co.op Food, từ nay đến những ngày Tết Nguyên đán 2023, công ty sẽ tiếp tục tăng cường mở rộng quy mô nhằm phục vụ khách hàng đa dạng các sản phẩm chất lượng – an toàn – tươi ngon, mang cái tết an lành và như ý đến với khách hàng gần xa.

V. Phan


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo