Thứ Sáu, ngày 20 tháng 9 năm 2024

Co.opmart, Co.opxtra trợ giá 1.000 sản phẩm có dung tích lớn

Sản phẩm kích thước lớn phù hợp với hộ gia đình đông thành viên

* Tăng lượng dự trữ nguồn hàng để phục vụ người dân miền Trung ứng phó cơn bão số 4

(Thanhuytphcm.vn) - Từ ngày 19/9 đến ngày 2/10/2024, hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket, Co.opOnline trên toàn quốc thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình "Túi hàng to – Giá tiền nhỏ".

Theo đó, hơn 1.000 sản phẩm thuộc nhóm giặt xả, vệ sinh nhà cửa; thực phẩm (gạo, nước mắm, dầu ăn, mì, miến, sữa tươi, sữa chua, …);  sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và em bé (tã giấy, tã quần, khăn ướt, bình sữa, sữa tắm gội...) được trợ giá đến 50% hoặc mua tặng kèm sản phẩm cùng loại. Các sản phẩm này có kích thước, dung tích lớn gấp 1,5 – 2 lần so với sản phẩm thông thường, kết hợp cùng mức giảm “sâu” nên chương trình giúp tiết kiệm chi tiêu cho những hộ gia đình đông thành viên, bếp ăn tập thể …

Dịp này, Co.opmart, Co.opXtra phối hợp cùng các thương hiệu hóa mỹ phẩm trợ giá cho nhóm hàng tẩy rửa, giặt xả… giúp người dân vùng bị ảnh hưởng bão Yagi có thể vệ sinh nhà cửa, dọn dẹp sau bão tiết kiệm và dễ dàng. Co.opmart, Co.opXtra hỗ trợ giá tốt “mua càng nhiều càng rẻ” kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho các sản phẩm nhu yếu như nước mắm, bột ngọt, mì gói, thức ăn đóng hộp, đường, gạo, dầu ăn, hạt nêm… nhằm đồng hành cùng các đoàn thể, tổ chức thiện nguyện thực hiện công tác cứu trợ hiệu quả, tiết kiệm.

Hiện nay, tại Co.opmart và Co.opXtra đang kinh doanh đa dạng sản phẩm thiết yếu có kích cỡ (size) lớn thuộc các nhóm hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm… Với giá thành trên mỗi đơn vị thấp hơn từ 20% - 30% so với kích cỡ thông dụng, các sản phẩm size lớn với dung tích hoặc khối lượng nhiều hơn luôn là lựa chọn lý tưởng giúp người tiêu dùng, đặc biệt là gia đình đông thành viên, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc có nhu cầu sử dụng lớn tiết kiệm một khoản đáng kể, cũng giúp giảm tần suất mua sắm, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm size lớn còn là giải pháp giảm lượng bao bì đóng gói, hạn chế rác thải nhựa ra môi trường trong quá trình sản xuất và sử dụng.

* Trước tình hình cơn bão số 4 đang đổ bộ vào đất liền các tỉnh miền Trung, đại diện Saigon Co.op cho biết đang theo dõi và cập nhật liên tục diễn biến phức tạp của tình hình thời tiết; đồng thời chỉ đạo hệ thống siêu thị Co.opmart và cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại khu vực miền Trung từ tỉnh Thanh Hóa đến tỉnh Bình Thuận (gồm 19 Co.opmart và 31 Co.op Food) tăng lượng dự trữ nguồn hàng để phục vụ người dân.

Cụ thể, Saigon Co.op đã nhanh chóng tăng lượng dự trữ nguồn hàng lên gấp 3 lần so với ngày thường. Các mặt hàng nhu yếu được tăng cường gồm gạo, mì gói, đường, nước mắm, dầu ăn, hạt nêm, bột ngọt, rau xanh, củ quả, trái cây, thịt heo, bò, gà các loại… Các trung tâm phân phối Saigon Co.op trên toàn quốc lập kế hoạch vận chuyển, điều tiết nguồn hàng kịp thời cho hệ thống siêu thị Co.opmart và cửa hàng Co.op Food tại khu vực miền Trung.

Ngoài ra, 800 điểm bán cũng trở thành những kho vệ tinh, dự trữ nguồn hàng thống nhất và hiệu quả. Các Co.opmart, Co.op Food khu vực miền Bắc đã nhanh chóng khắc phục hậu quả từ cơn bão số 3 Yagi, sẵn sàng mang hàng hóa đã được hệ thống dự trữ từ trước để chi viện chi miền Trung.

Khách hàng mua sắm tại Co.opmart Quảng Bình Khách hàng mua sắm tại Co.opmart Quảng Bình

Đại diện Saigon Co.op cũng cho biết đang phối hợp với các nhà cung cấp chiến lược dự trữ thêm nguồn hàng thiết yếu tại các trung tâm phân phối của các đơn vị này nhằm đảm bảo nguồn hàng luôn dồi dào và cung ứng hàng hóa bình ổn cho người dân miền Trung. Thêm vào đó, với kinh nghiệm dày dạn ứng phó với tình hình thời tiết xấu, Saigon Co.op cũng chủ động tăng cường nguồn hàng từ các vùng nguyên liệu và nguồn hàng sẵn có tại địa phương các tỉnh; nhất là mặt hàng thịt gia súc, gia cầm các loại và rau củ quả.

Từ kinh nghiệm ứng phó cơn bão số 3 Yagi, Saigon Co.op tiếp tục triển khai chương trình bán hàng không lợi nhuận, giữ giá ổn định, thực hiện chính sách giá đặc biệt cho những mặt hàng chiến lược mùa mưa bão như rau củ quả, trái cây, nước tinh khiết, các loại thực phẩm ăn liền không cần qua chế biến.

 Nhân viên siêu thị túc trực tại các line hàng, cash thu ngân, kho bãi … để nhanh chóng châm hàng lên quầy kệ, hỗ trợ khách hàng mua sắm an toàn và nhanh chóng nhất. Co.opmart, Co.op Food đã chủ động sắp xếp nhân sự, linh hoạt ca làm việc nhằm không làm ảnh hưởng giờ bán hàng của siêu thị, điều phối cho việc phục vụ khách hàng trực tiếp tại siêu thị và các khách hàng đặt qua điện thoại. Co.opmart, Co.op Food duy trì dịch vụ giao hàng tận nhà, khách hàng có thể truy cập vào cửa hàng trực tuyến https://cooponline.vn; số điện thoại hotline 1900555568, hoặc số zalo của từng siêu thị để được hướng dẫn đặt hàng và giao nhận.

* Đại diện Saigon Co.op cho biết đã vận động cán bộ, nhân viên chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh bị ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi). Theo đó, trước những thiệt hại to lớn mà đồng bào miền Bắc đang phải gánh chịu, đặc biệt là những mất mát về người, nhà cửa và tài sản, trong buổi chào cờ sáng thứ 2, ngày 16/9, Ban Thường vụ Công Đoàn Liên hiệp kêu gọi toàn thể đoàn viên công đoàn và người lao động các đơn vị trực thuộc trong hệ thống phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực hưởng ứng các chủ trương của cấp ủy, chính quyền và MTTQ Việt Nam các cấp để cùng chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 để sớm ổn định cuộc sống.

Theo đó, Ban Thường vụ Công đoàn Liên hiệp triển khai vận động trên tinh thần tự nguyện từ đoàn viên công đoàn và người lao động trong hệ thống (không bao gồm các đơn vị ở các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng của cơn bão số 3) để ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra trong năm 2024 từ ngày 12/9/2024 đến hết ngày 22/9/2024. Trên cơ sở cơ sở kết quả vận động, Công đoàn Liên hiệp sẽ tổng hợp và chuyển về Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.

Lê Châu – X. Đặng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo