Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Công an Quận 11: Nỗ lực vượt mọi khó để đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn giáp ranh

Đại tá Phạm Xuân Thao, Trưởng Công an Quận 11 phát biểu kết luận Hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 14/8, tại Hội trường Công an Quận 11, diễn ra Hội nghị Sơ kết 2 năm triển khai thực hiện Quy chế phối hợp số 1102/QCPH về đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) địa bàn giáp ranh giữa Công an Quận 11 với Công an Quận 5, Quận 6, Quận 10, Quận Tân Phú và Quận Tân Bình.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Thượng tá Nguyễn Thăng Long, Phó Trưởng Phòng Tham mưu Công an Thành phố; Nguyễn Trần Bình, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11. Đại tá Phạm Xuân Thao, Trưởng Công an quận, chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện Công an các quận giáp ranh đã trình bày báo cáo tóm tắt về kết quả 2 năm thực hiện Quy chế phối hợp số 1102. Các đơn vị đã có những đóng góp quan trọng trong việc trao đổi thông tin, tình hình tội phạm; phối hợp trong thực hiện các chuyên án lớn; và tổ chức nhiều đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, góp phần giữ vững an ninh trật tự tại địa bàn.

Hội nghị là cơ hội để kiểm điểm và đánh giá đúng thực chất kết quả triển khai các nội dung đã ký kết Quy chế phối hợp số 1102 vào ngày 26/5/2022, đồng thời thảo luận và đưa ra các giải pháp cần tập trung thực hiện trong thời gian tới để nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các quận, đặc biệt trong việc trao đổi thông tin, phối hợp đấu tranh phòng chống tội phạm, và thực hiện các chuyên án quan trọng.

Đại diện Công an các quận đã trình bày báo cáo kết quả, chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận về các khó khăn, thách thức trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Những ý kiến này đã được hội nghị tiếp thu và sẽ được đưa vào chương trình, kế hoạch công tác trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận hội nghị, Đại tá Phạm Xuân Thao, Trưởng Công an quận đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đơn vị và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong bối cảnh tình hình an ninh trật tự còn nhiều thách thức. Đồng chí bày tỏ mong muốn toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an các quận sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng tiến công, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn giáp ranh.

An Tâm

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo