Thứ Ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024

Công an Quận 3 tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với đảng viên, cán bộ, chiến sĩ

Cán bộ chiến sĩ chia sẻ tâm tư nguyện vọng

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 18/10, Công an Quận 3 tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa Đảng ủy – Ban Chỉ huy Công an quận với cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên. Đại tá Lại Phước Xuân, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an quận, chủ trì hội nghị.

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, cán bộ chiến sĩ Công an quận đã bày tỏ những nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất trong các lĩnh vực; trao đổi, bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng và nhận thức trách nhiệm của mình trong công tác, chiến đấu, học tập, rèn luyện và sinh hoạt. Đây là dịp để cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên hiểu và nắm được những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của Ngành. Đồng thời, giúp Đảng ủy - Ban Chỉ huy Công an quận, lãnh đạo nắm bắt tâm tư nguyện vọng và giải quyết kịp thời các mối quan tâm của cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên; từ đó có định hướng, chỉ đạo kịp thời, thắp lên khát vọng và thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết giúp đoàn viên thanh niên và cán bộ chiến sĩ phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành, đóng góp nhiều hơn, hiệu quả hơn cho sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Đảng ủy – Ban Chỉ huy Công an quận đã ghi nhận và giải đáp đầy đủ, thỏa đáng những kiến nghị, đề xuất của cán bộ chiến sĩ. Đồng thời yêu cầu ban chỉ huy các đơn vị làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; động viên cán bộ chiến sĩ khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đây là một hoạt động thường niên của Đảng ủy – Ban Chỉ huy Công an quận, nhằm giúp cho Đảng ủy – Ban Chỉ huy Công an quận nói chung và cá nhân đồng chí Bí thư Đảng ủy Công an quận nói riêng với trách nhiệm người đứng đầu đơn vị để nắm, hiểu hơn về tâm tư, nguyện vọng và tháo gỡ những vướng mắc trong các mặt công tác của đảng viên, cán bộ chiến sĩ, đoàn viên, hội viên; qua đó giúp cho đảng viên, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Lê Minh Tuấn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo