Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Công đoàn EVNHCMC tuyên dương, khen thưởng 138 học sinh là con người lao động có thành tích cao trong học tập

Đồng chí Lê Tấn Định Thành viên HĐTV và đồng chí Đỗ Thị Xuân Chi Thành viên HĐTV trao quà và học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các em học sinh giỏi

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân Tháng hành động vì trẻ em và ngày Gia đình Việt Nam 28/6, sáng 27/6, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng cho 138 học sinh là con của người lao động EVNHCMC đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2023 – 2024.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Trần Vũ Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty (TCT); Đỗ Thị Xuân Chi, Thành viên HĐTV; Lê Tấn Định, Thành viên HĐTV; Nguyễn Minh Tùng, Thành viên HĐTV; Nguyễn Duy Quốc Việt, Phó Tổng Giám đốc TCT; Nguyễn Thanh Nhã, Phó Tổng Giám đốc TCT; Lê Văn Minh, Chủ tịch Công Đoàn TCT cùng với các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra, Ban Nữ công Công đoàn TCT và Công đoàn các đơn vị.

Năm học 2023 – 2024, có 138 học sinh là con em của người lao động TCT tiếp tục đạt nhiều thành tích cao trong học tập, trong đó 70 em học sinh giỏi các cấp và 68 em học sinh được nhận học bổng Nguyễn Đức Cảnh.

Dịp này, TCT đã tổ chức tuyên dương 53 gia đình tiêu biểu. Đây là các gia đình người lao động tiêu biểu, gương mẫu, xuất sắc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp cho đơn vị, có nhiều sáng kiến có giá trị, tham gia tốt các phong trào, hoạt động xã hội tại các địa phương. Các con của gia đình tiêu biểu là học sinh chăm ngoan, đạt nhiều thành tích trong học tập.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Minh, Chủ tịch Công đoàn TCT đã chúc mừng và ghi nhận thành tích học tập của các con đạt được trong năm học 2023 – 2024. Đồng chí mong muốn các con không ngừng học tập, rèn luyện, sáng tạo, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, đặc biệt biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè nhất là các bạn có hoàn cảnh khó khăn…

Thông qua việc tuyên dương các học sinh xuất sắc và các gia đình người lao động tiêu biểu năm 2024, đã góp phần động viên người lao động trong Tổng công ty tiếp tục hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn giúp Tổng công ty hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

Song Giang

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo