Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Công đoàn quận Tân Bình sát cánh cùng công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Chủ tịch LĐLĐ quận Đinh Trần Thanh Tâm tiếp nhận hỗ trợ từ Công ty TNHH Liên Kết toàn cầu - Quỹ Thiện nguyện Happy Link

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 22/7, LĐLĐ quận Tân Bình tổ chức buổi tiếp nhận 624 phần quà tổng trị giá 237 triệu đồng (mỗi phần quà gồm 5 kg gạo và các nhu yếu phẩm như nui, bún khô, dầu ăn, xúc xích, cá hộp, đường…) do Quỹ Thiện nguyện Happy Link (Công ty TNHH Liên kết Toàn Cầu) trao tặng.

Chủ tịch LĐLĐ quận Đinh Trần Thanh Tâm đã tiếp nhận những phần quà và gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc và tập thể anh, chị em công nhân lao động tại công ty đã đồng hành cùng LĐLĐ quận chia sẻ, chăm lo những hoàn cảnh khó khăn đối với người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đây là những phần quà ý nghĩa, góp phần động viên công nhân, lao động trong các khu nhà trọ bị phong tỏa, cách ly và tại các doanh nghiệp thực hiện “3 tại chỗ” vừa duy trì sản xuất, vừa đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận.

Ngay sau buổi tiếp nhận, LĐLĐ quận tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” đến khu nhà trọ bị cách ly, phong tỏa do Covid-19 trên đường Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15 (có 24 phòng trọ với 169 công nhân lao động cư ngụ, trong đó có 21 ca F0) trao tặng 50 phần quà cho người lao động khó khăn.

Tiếp đó, LĐLĐ quận đến với các doanh nghiệp đang thực hiện phương án "3 tại chỗ" và trao tặng 104 phần quà cho công nhân lao động khó khăn tại Công ty TNHH Tân Hoàng Gia và Công ty CP Kinh doanh Len Sài Gòn.

Nguyễn Hoàng Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo