Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Công đoàn Viên chức TPHCM hỗ trợ người dân vùng bão lũ tỉnh Bắc Giang

Đại diện Công đoàn Viên chức TPHCM trao tặng bảng tượng trưng quà tặng người dân vùng bão lũ tỉnh Bắc Giang

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 17/9, tại Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang, Công đoàn Viên chức TPHCM trao bảng tượng trưng quà tặng nhằm động viên, hỗ trợ người dân vùng bão lũ tỉnh Bắc Giang.

Đây là việc làm ý nghĩa thể hiện tinh thần tương thân tương ái, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, với mong muốn mang đến cho người dân một chút ấm áp, sẻ chia yêu thương và hỗ trợ kịp thời đến đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi).

Hàng hóa được Hãng hàng không Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí đến tỉnh Bắc Giang Hàng hóa được Hãng hàng không Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí đến tỉnh Bắc Giang

Đồng chí Lương Tuấn Anh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Thành phố chia sẻ: “Những ngày qua, cơn bão số 3 đổ bộ vào các tỉnh phía Bắc gây ra thiệt hại nặng nề về tính mạng và tài sản cho người dân. Tỉnh Bắc Giang gặp thiệt hại ngập lụt, giao thông, trường học, công trình công cộng bị hư hỏng, nhiều người rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Một chút yêu thương và chia sẻ của đồng bào miền Nam mong người dân đón nhận và cố gắng vượt qua, sớm ổn định cuộc sống”.

Dịp này, đại diện Công đoàn Viên chức TPHCM trao tặng 500 kg trái cây sấy, trị giá 20 triệu đồng do Công ty Vinagrin import Co.,LTD hỗ trợ để chia sẻ cùng người dân bị ảnh hưởng do bão lũ gây ra tại tỉnh Bắc Giang.

Thảo Quyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo