Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Công ty QTSC nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng, đảm bảo các chế độ đãi ngộ đối với người lao động

Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty CNS Trần Phi Long phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 19/7, Công ty TNHH MTV Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Tham dự có các đồng chí: Trần Phi Long, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty; Huỳnh Thị Lan Hương, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Tổng Công ty; Nguyễn Lê Trúc Hà, Thành viên HĐTV Tổng Công ty; Hoàng Thị Nga, Trưởng Ban Kiểm soát Tổng Công ty; Vũ Ngọc Nam, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty QTSC; Trần Hữu Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty QTSC.

Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm 2024, Đảng ủy Công ty QTSC đã lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị sản xuất kinh doanh của công ty có hiệu quả, đồng thời quán triệt đến người lao động nắm bắt chủ trương kế hoạch sản xuất kinh doanh và các hoạt động khác của công ty. Đảm bảo quyền lợi hợp pháp của tập thể và người lao động hoàn thành tốt nghĩa vụ với Nhà nước. Hoạt động kinh doanh đặt trọng tâm vào các sản phẩm chủ yếu đầu tư có trọng điểm, không dàn trải, không lãng phí đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh theo kế hoạch của công ty đề ra, bảo toàn và phát triển được vốn chủ sở hữu.

Trong khuôn khổ chương trình, hội nghị đã thông qua báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng bộ, chính quyền, đoàn thể Công ty QTSC; công khai tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Đồng thời, kết hợp tổ chức Chương trình tiếp xúc, đối thoại giữa Đảng ủy và Ban Giám đốc Công ty với người lao động năm 2024; Chương trình Cám ơn người lao động.

Phát biểu tại hội nghị sơ kết, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Trần Phi Long nhấn mạnh: “Về phương hướng thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Công ty QTSC cần tiếp tục lãnh chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty đảm bảo tốt quyền lợi hợp pháp của người lao động, hoàn thành tốt nghĩa vụ với nhà nước. Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện; lãnh đạo, chỉ đạo xử lý các kiến nghị đề xuất và báo cáo kịp thời cho Tổng Công ty khi có vướng mắc phát sinh. Đối với khu công viên phần mềm Quang Trung, cần triển khai đánh giá lại tình hình hoạt động của Trung tâm dữ liệu tại Việt Nam và của QTSC trong thời điểm hiện tại và tương lai; xây dựng kế hoạch và định hướng đầu tư của QTSC trong thời gian tới. Đặc biệt là khẩn trương chuẩn bị nhân sự ứng cử cấp ủy các chi bộ, đảng bộ nhiệm kỳ 2025-2030 đảm bảo tiêu chuẩn theo quy định và các công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ 9 nhiệm kỳ 2025-2030”.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Phi Long, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐTV Công ty QTSC Nguyễn Thanh Hải cho biết, sẽ rà soát, bổ sung, điều chỉnh chương trình hành động thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty nhiệm kỳ 2020-2025 phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh của công ty. Trước mắt là tập trung cao độ để chỉ đạo triển khai đại hội của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc, rà soát chuẩn bị nhân sự ứng cử cho nhiệm kỳ sắp tới đảm bảo đúng theo quy định và các công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ 9 nhiệm kỳ 2025-2030.

Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty CNS Trần Phi Long trao quà cho các cán bộ, đảng viên, người lao động QTSC trong Chương trình Cảm ơn người lao động Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty CNS Trần Phi Long trao quà cho các cán bộ, đảng viên, người lao động QTSC trong Chương trình Cảm ơn người lao động

Giám đốc Công ty QTSC Trần Hữu Dũng khẳng định: “Thông qua hội nghị đối thoại lãnh đạo QTSC mong muốn nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của người lao động về các mặt công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên trong Công ty, kịp thời điều chỉnh bổ sung nhằm đảm bảo các chế độ đãi ngộ, chính sách liên quan đến việc làm, đời sống của người lao động”.

Dịp này, Công ty QTSC đã trao giải Sao thân thiện của tháng hành động “Lời nói gói vàng” cho các cán bộ, đảng viên, người lao động tiêu biểu nhằm ghi nhận những cá nhân thực hiện tốt tinh thần văn hoá doanh nghiệp QTSC, lan tỏa các ứng xử đẹp trong tập thể công ty. 

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo