Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Củ Chi: 154 đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng

Các đảng viên nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 26/8, Huyện ủy huyện Củ Chi tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 2/9/2024. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Quyết Thắng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Phạm Thị Thanh Hiền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy.

Trong đợt này, toàn Đảng bộ huyện Củ Chi có 154 đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng. Trong đó, 2 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 15 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 15 đồng chí nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 10 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 25 đồng chí nhận Huy hiệu 45 tuổi Đảng; 48 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 37 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, 19 đồng chí sức khỏe yếu được trao tại nhà.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quyết Thắng ôn lại khí thế hào hùng của những ngày mùa thu tháng Tám lịch sử. Đồng chí cũng nhấn mạnh, đợt trao tặng Huy hiệu Đảng lần này còn hết sức ý nghĩa, gắn với kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Gần 40 năm đổi mới, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Củ Chi đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu không ngừng và đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Đặc biệt, trong năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024, kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng ổn định; văn hóa - xã hội được quan tâm đầu tư phát triển, chăm lo tốt hơn đời sống của Nhân dân. Củ Chi được Thành phố công nhận hoàn thành mục tiêu không còn hộ nghèo theo chuẩn nghèo đa chiều của Thành phố giai đoạn 2021-2025. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị đạt nhiều kết quả tích cực. Công tác dân vận và hoạt động của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực với nội dung, hình thức hoạt động đổi mới theo hướng sát cơ sở, nhiều mô hình, cách làm hay, hiệu quả được nhân rộng. Những kết quả này tiếp tục tạo niềm tin, dấu ấn tốt đẹp trong lòng Đảng bộ, Nhân dân huyện Củ Chi.

Đồng chí Nguyễn Quyết Thắng chúc mừng, biểu dương sự nỗ lực, rèn luyện và quá trình cống hiến của các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý mà Đảng dành tặng cho những đảng viên phấn đấu suốt đời vì nước, vì dân; trung thành với lý tưởng, mục tiêu cao cả của Đảng. Được nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự của các đồng chí, vinh dự của gia đình và niềm vui chung của chi bộ, của Đảng bộ nơi các đồng chí đang sinh hoạt và là niềm vui chung của Đảng bộ huyện. Mong các đồng chí được nhận Huy hiệu đảng tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, kiên định lý tưởng cộng sản của người đảng viên; luôn là tấm gương sáng về đạo đức, lối sống; là hạt nhân chính trị, đoàn kết; là chỗ dựa tinh thần cho Đảng bộ huyện và cho cán bộ, đảng viên, lớp trẻ học tập, noi theo.

Xuân Trang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo