Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Cụm thi đua 1 – Bộ Tư lệnh TPHCM bàn giao nhà tình nghĩa cho hội viên Hội Cựu chiến binh xã Phước Thạnh, huyện Củ Chi

Các đại biểu chụp hình cùng bà Phan Thị Hát và ngôi nhà tình nghĩa

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 13/9/2024, Cụm thi đua 1 – Bộ Tư lệnh TPHCM (gồm Trung đoàn Gia Định, Trường Quân sự TP, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) Quận 5, Ban CHQS Trường Đại học Kinh tế, Ban CHQS Trường Đại học Sư phạm TPHCM) tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho hội viên Hội Cựu chiến binh xã Phước Thạnh, huyện Củ Chi. Dự lễ bàn giao có Thượng tá Nguyễn Văn Sản, Chính uỷ Trung đoàn Gia Định, đại diện các đơn vị trong Cụm thi đua 1.

Ngôi nhà tình nghĩa được bàn giao cho bà Phan Thị Hát, là hội viên Hội cựu chiến binh xã Phước Thạnh, huyện Củ Chi. Bà Phan Thị Hát hiện đang sống neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn. Căn nhà khang trang, sáng đẹp, được xây dựng với nguồn kinh phí được vận động quyên góp từ cán bộ, chiến sĩ, giảng viên, sinh viên, công chức, viên chức của các đơn vị trong Cụm và các đơn vị mạnh thường quân.

Đại diện các đơn vị trong Cụm thi đua 1,  phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Văn Sản, Chính ủy Trung đoàn Gia Định đã khẳng định đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực mà Trung đoàn Gia Định và các đơn vị trong Cụm thi đua 1 Bộ Tư lệnh TPHCM đã thực hiện tốt trong thời gian qua. Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn và các cán bộ, giảng viên, sinh viên, công nhân viên các đơn vị sẽ quyết tâm thực hiện nhiều công trình ý nghĩa thiết thực để chăm lo đời sống bà con nhân dân còn nhiều khó khăn trên địa bàn xã.

Cũng tại buổi lễ, Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn Gia Định cùng các cá nhân hảo tâm đã có nhiều phần quà ý nghĩa như đồ dùng sinh hoạt, quạt, bếp điện, nhu yếu phẩm trao tặng bà Phan Thị Hát.

Văn Đức

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo