Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Cụm thi đua 1 - Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM ký kết giao ước thi đua năm 2024

Các đơn vị trong Cụm thi đua 1 ký kết giao ước thi đua năm 2024

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 30/1, Cụm thi đua 1 - Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM gồm các quận: 1, 3, 5, 10, Tân Bình và Thành ủy Thủ Đức đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Võ Thị Ngọc Tuyết, Phó Trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp Ban Tuyên giáo Thành ủy; Hoàng Thị Tố Nga, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 1; lãnh đạo và chuyên viên Ban Tuyên giáo 6 đơn vị trong Cụm thi đua 1.

Tại hội nghị, đồng chí Bùi Thị Thúy Hiền, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 1 đã đại diện Cụm thi đua 1 trình bày các nội dung của Kế hoạch hoạt động và nội dung ký kết giao ước thi đua Cụm thi đua 1 năm 2024. Theo nội dung ký kết, các đơn vị trong Cụm thi đua 1 cam kết thực hiện tốt các nội dung thi đua trong năm 2024; thực hiện tốt các giải pháp trong công tác tư tưởng, kiên quyết, kiên trì thực hiện hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII, XIII gắn với việc triển khai Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tham mưu xây dựng kế hoạch tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng năm 2024.

Cùng đó, thực hiện tốt công tác tuyên truyền các ngày lễ lớn, sự kiện ngày sinh các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước; tập trung đẩy mạnh xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh trên địa bàn; triển khai thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; tăng cường năng lực dự báo, năm bắt và xử lý kịp thời các tình huống phát sinh trên không gian mạng, không để bị động, bất ngờ.

Tại hội nghị, 100% đơn vị trong Cụm thi đua 1 thống nhất thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch trong năm 2024; 100% tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” và các danh hiệu thi đua khác theo đăng ký; 100% chi bộ Ban Tuyên giáo trong Cụm đạt “Hoàn thành tốt nhiệm vụ” trở lên; 100% cán bộ, công chức, đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, không có đảng viên vi phạm phải bị xử lý. Các đơn vị kịp thời nhân rộng và khen thưởng những tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến; việc đánh giá kết quả các phong trào thi đua và bình chọn đề nghị khen thưởng trong Cụm được thực hiện chặt chẽ, kịp thời, chính xác, công khai, minh bạch và đúng theo quy định.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Tố Nga, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 1 đề nghị các đơn vị bổ sung nhiệm vụ “khai thác có hiệu quả không gian văn hóa Hồ Chí Minh” vào nội dung ký kết giao ước thi đua của Cụm trong năm 2024. Đồng chí Hoàng Thị Tố Nga cũng lưu ý Ban Tuyên giáo Quận 1 tham mưu bổ sung các nội dung, chương trình công tác tuyên giáo của năm 2024 để đến cuối năm, các đơn vị thực hiện, hoàn thành các nhiệm vụ và chỉ tiêu của Đại hội Đảng bộ Quận 1 nhiệm kỳ 2020 - 2025 để tiến tới đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030 sắp tới.

Thúy Hiền


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo