Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Đảng bộ Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng kết nạp 3 đảng viên mới

Các đảng viên mới nhận quyết định kết nạp tại buổi lễ

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 5/6, nhân kỷ niệm 113 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 – 5/6/2024), Đảng Bộ Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới 3 quần chúng ưu tú là cảm tình Đảng của Chi bộ 2 sinh viên.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Hồng, Phó trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM; Lê Thị Bé, Phó Bí thư Đảng ủy Trường, toàn thể đảng viên, cán bộ Đoàn – Hội sinh viên...

Đảng viên mới cùng các đồng chí đảng viên trong đảng bộ Trường. Đảng viên mới cùng các đồng chí đảng viên trong đảng bộ Trường.

Phát biểu tại buổi lễ,  đồng chí Lê Thị Bé chúc mừng 3 đảng viên mới vừa và nhấn mạnh nhiệm vụ các đảng viên mới phải gương mẫu, thực hiện thật tốt nhiệm vụ chính trị của sinh viên về học tập, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng; thực hiện nghiêm các quy định của Đảng và Nhà nước, quy định những điều đảng viên không được làm; khẳng định đây là lớp đảng viên trẻ ưu tú, có ý chí phấn đấu, có bản lĩnh chính trị vững vàng; đồng thời, giao nhiệm vụ cho Chi bộ 2 tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới để đủ điều kiện trở thành đảng viên chính thức sau 12 tháng dự bị; tạo môi trường để các đảng viên chi bộ sinh hoạt và phát huy vai trò của mình đối với tổ chức.

Lê Bé


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo