Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đảng ủy Khối Cơ sở Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Đồng chí Dương Ngọc Hải và đồng chí Nguyễn Duy Vũ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 15/2, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2023. Đến dự có đồng chí Dương Ngọc Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM.

Trong đợt này, toàn Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn có 3 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đó là các đồng chí: Lê Bích Du, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khai thác Hải sản Biển Đông; Mai Thế Hào, Chi bộ Bộ phận Thường trực Cục Trồng trọt tại TPHCM; Tô Thị Phấn, Đảng ủy Công ty Cổ phần Thuốc Thú y Trung ương Naveto.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Nguyễn Duy Vũ đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các đảng viên của Đảng bộ Khối được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. “Huy hiệu Đảng mà 3 đồng chí vinh dự đón nhận hôm nay chính là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao của các đồng chí. Đây là kết quả của cả quá trình cống hiến, phấn đấu, trưởng thành của các đồng chí được Đảng ghi nhận và cũng là niềm vui, niềm tự hào của gia đình, của chi bộ và tập thể, đơn vị nơi các đồng chí đã, đang làm việc, sinh sống và cũng là niềm tự hào chung của Đảng bộ Khối” - đồng chí Nguyễn Duy Vũ nhấn mạnh.

Các đại biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Các đại biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

Đồng chí Nguyễn Duy Vũ cho biết, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối luôn đánh giá cao và trân trọng ghi nhận những cống hiến của các đồng chí và tin rằng với những thành tích và kinh nghiệm của mình, các đồng chí luôn là tấm gương cho các thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ vào sự nghiệp xây dựng và phát triển TPHCM, của ngành Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và Đảng bộ Khối.

Đồng chí Nguyễn Duy Vũ cũng mong muốn tất cả đảng viên của Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tiếp tục phát huy truyền thống của người đảng viên luôn đoàn kết, tiên phong, gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trong công tác xây dựng Đảng cũng như trong công tác chuyên môn, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Theo đồng chí Nguyễn Duy Vũ, từ khi được thành lập đến nay, Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn có 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 tuổi Đảng; 63 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 453 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo