Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đầu tư phát triển các mặt hàng chiến lược

(Website TU)- Ngày 8-7, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Đua dẫn đầu đoàn công tác Thành ủy đã có buổi góp ý báo cáo chính trị chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ khối Doanh nghiệp Công nghiệp Trung ương tại TPHCM, nhiệm kỳ 2010-2015. Tham gia buổi góp ý còn có Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Trung Tín, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch UB MTTQ TP Dương Quan Hà.

Nhiều đại biểu góp ý đều thống nhất cho rằng, Đảng bộ khối Doanh nghiệp Công nghiệp Trung ương tại TPHCM là một đảng bộ lớn với nhiều đơn vị trực thuộc là những doanh nghiệp mạnh, có nhiều sản phẩm giữ thị phần lớn trên thị trường nội địa. Do đó, điều quan trọng là phải biết khai thác có hiệu quả các dự án đầu tư, tạo nguồn lực để doanh nghiệp đổi mới công nghệ nhằm nâng cao năng lực sản xuất, sức cạnh tranh. Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa các mặt hàng, xây dựng thương hiệu… đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và ổn định sản xuất, kinh doanh.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Đua nhấn mạnh, trong quá trình phát triển, sản xuất kinh doanh phải đặc biệt chú ý đến giá trị và có sự đầu tư cao đối với các ngành kinh tế mang tính mũi nhọn của TP và cả nước, các mặt hàng chiến lược. Trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, đồng chí Nguyễn Văn Đua lưu ý Đảng bộ khối cần đặc biệt quan tâm xây dựng, phát triển các tổ chức đảng và kết nạp đảng viên mới. Đề ra nhiều biện pháp tích cực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đặc biệt là lực lượng công nhân.

Th.L

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo