Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Đêm hội trăng rằm đầm ấm đến với 300 em thiếu nhi TP Thủ Đức

Các em thiếu nhi nhận học bổng và quà tại chương trình “Trung thu yêu thương 2024”

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 15/9, tại Nhà Văn hóa Lao động TP Thủ Đức, Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn – Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM phối hợp LĐLĐ TP Thủ Đức tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương 2024”.

Đêm hội “Trung thu yêu thương” là chương trình thường niên của LĐLĐ TPHCM mỗi dịp Tết Trung thu, nhằm tạo sân chơi bổ ích và chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho các em thiếu nhi. Năm nay, chương trình hướng đến chăm lo Tết Trung thu cho 300 em thiếu nhi là con của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Thủ Đức, với mong muốn các em có một đêm hội trăng rằm thật đầm ấm.

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao đến các em 300 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn… cùng 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng). Tổng giá trị quà tặng là 100 triệu đồng do Công ty TNHH Red Communications và Red Hugs tài trợ. Bên cạnh đó, thương hiệu McDonald’s cũng tài trợ 300 voucher ăn uống, sử dụng dịch vụ cho các em thiếu nhi, với tổng kinh phí chương trình hơn 200 triệu đồng.

Không chỉ được nhận những món quà ý nghĩa, các em thiếu nhi còn được hòa mình trong không gian lễ hội tưng bừng với nhiều hoạt động hấp dẫn như liên hoan Lân sư rồng, hóa trang chú Cuội - chị Hằng. Bên cạnh đó, các trò chơi dân gian truyền thống như đố vui trúng thưởng, hội thi làm đèn lồng, phá cỗ rước đèn Trung thu cũng được tổ chức để các em có thể trải nghiệm những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo