Chủ Nhật, ngày 6 tháng 10 năm 2024

Đoàn công tác Cục Phòng không Lục quân kiểm tra công tác phòng không tại Trung đoàn Gia Định

Đại tá Vũ Văn Thảo trực tiếp kiểm tra công tác phòng không của Trung đoàn Gia Định

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 2/10, Đoàn công tác Cục Phòng không Lục quân đã tiến hành kiểm tra kết quả công tác huấn luyện thường xuyên, huấn luyện diễn tập, bắn đạn thật và thực hiện Quy định 2582/QĐ-TM đối với lực lượng phòng không của Trung đoàn Gia Định. Đoàn kiểm tra do Đại tá Vũ Văn Thảo, Phó Cục trưởng Cục Phòng không Lục quân làm trưởng đoàn, cùng với sự tham gia của các thành viên. Tiếp đoàn các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn.

Với mục đích kiểm tra, đánh giá kết quả công tác huấn luyện thường xuyên, huấn luyện diễn tập, bắn đạn thật, công tác phòng không của Trung đoàn Gia Định thời gian qua, qua đó xác định những ưu điểm, tồn tại và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của lực lượng phòng không Trung đoàn Gia Định trong thời gian tới.

Báo cáo với đoàn kiểm tra, đại diện Trung đoàn cho biết những kết quả đạt được của Trung đoàn trong quá trình huấn luyện thường xuyên, huấn luyện diễn tập, bắn đạn thật, công tác phòng không; thời gian qua, Trung đoàn đã làm tốt công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu; tổ chức tốt việc duy trì các khẩu đội súng máy phòng không 12,7mm; duy trì nghiêm túc việc huấn luyện cho cán bộ, chiến sĩ thuần thục tính năng, kỹ chiến thuật của các loại vũ khí, trang bị...

Qua kiểm tra, Đại tá Vũ Văn Thảo, Phó Cục trưởng Cục Phòng không Lục quân ghi nhận những nỗ lực và kết quả đạt được của Trung đoàn Gia Định trong công tác huấn luyện, diễn tập, bắn đạn thật, công tác phòng không; nhất là tinh thần trách nhiệm, sự chủ động trong việc tổ chức huấn luyện của cán bộ, chiến sĩ. Đồng chí cũng yêu cầu, thời gian tới, Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn tổ chức quán triệt đầy đủ các nội dung văn bản, chỉ thị của các cấp; xây dựng hệ thống văn bản, kế hoạch chiến đấu đúng quy định công tác tham mưu tác chiến; huấn luyện cho cán bộ, chiến sĩ nắm chắc các nội dung huấn luyện chuyên ngành phòng không; tiếp tục nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, góp phần bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc.

Văn Đức 


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo