Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Đoàn đại biểu TPHCM thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất

Thiếu tướng Phạm Văn Rậm tặng quà cho các thương binh tại Trung tâm

(Thanhuytphcm.vn) - Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 24/7, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do Thiếu tướng Phạm Văn Rậm, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà các thương binh đang điều dưỡng tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà các thương binh tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất, Thiếu tướng Phạm Văn Rậm bày tỏ tri ân sâu sắc các thương binh đã hy sinh xương máu vì mục tiêu, lý tưởng cách mạng cao cả của Đảng, của dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân. Đồng chí mong muốn các thương binh dù trong hoàn cảnh nào cũng cố gắng vượt qua khó khăn, góp phần giáo dục thế hệ trẻ lòng yêu nước, truyền thống hào hùng của dân tộc ta và làm sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ trong lòng nhân dân.

Thiếu tướng Phạm Văn Rậm cho biết: Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và cán bộ, chiến sĩ LLVT TPHCM luôn quan tâm, chăm sóc tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, anh hùng LLVT Nhân dân, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Bên cạnh đó, đồng chí cũng ghi nhận tinh thần của cán bộ, nhân viên Trung tâm điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất đã luôn đoàn kết, đề cao trách nhiệm, khắc phục khó khăn, tận tình chăm sóc thương binh, bệnh binh, qua đó tỏ rõ lòng tri ân với những người đã hy sinh xương máu của mình giành độc lập tự do cho dân tộc.

Hữu Tân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo