Thứ Bảy, ngày 14 tháng 9 năm 2024

Đoàn đại biểu Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM dâng hương, dâng hoa tại Đền Tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược

Các đại biểu dâng hương, dâng hoa tại Đền Tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược (huyện Củ Chi).

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 30/8, đoàn đại biểu Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM do đồng chí Văn Thị Bạch Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM trưởng đoàn, đã đến dâng hương, dâng hoa tại Đền Tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược (huyện Củ Chi).

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, hương linh các Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, đoàn đã thành tâm dâng doa, dâng hương, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với đồng bào, cán bộ, chiến sĩ đã chiến đấu, hy sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Văn Thị Bạch Tuyết dâng hương tại Đền Tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược. Đồng chí Văn Thị Bạch Tuyết dâng hương tại Đền Tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược.

Các đại biểu đã dành phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình để tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các Anh hùng liệt sĩ.

Đền Tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược là nơi ghi danh hơn 45.600 người con ưu tú của đất nước đã ngã xuống vì độc lập, tự do của dân tộc qua hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, trong đó, có hơn 9.300 liệt sĩ là con em của 40 tỉnh, thành khác trong cả nước. Đây cũng là ngôi đền tưởng niệm liệt sĩ lớn nhất tại TPHCM, được xây dựng ngay giữa lòng “tam giác sắt” trên vùng đất nổi tiếng địa đạo Củ Chi.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo