Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đoàn đại biểu Quận 11 tham quan và học tập mô hình tại Khu Công nghệ cao TPHCM và Nhà máy nước Thủ Đức

Đoàn đại biểu Quận 11 tham quan Khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 31/8, đoàn đại biểu Quận 11 đã tham quan và học tập mô hình tại Khu Công nghệ cao TPHCM và Nhà máy nước Thủ Đức. Tham gia đoàn có Bí thư Quận ủy Quận 11 Trương Quốc Lâm; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Tăng Minh; Phó Chủ tịch UBND Quận 11 Trần Thị Bích Trâm; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11 Đào Thanh Long.

Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm cho biết chuyến tham quan, học tập nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp quận và cơ sở được tham quan thực tế các công trình khoa học và công nghệ trọng điểm của TPHCM; cổ vũ động viên cán bộ chủ chốt quận tiếp tục thi đua phấn đấu thực hiện chức trách, nhiệm vụ góp phần thực hiện hiệu quả Nghị quyết 98 ngày 24 tháng 6 năm 2023 của Quốc hội khóa XV về triển khai thực hiện thí điểm một số cơ chế chính sách đặc thù phát triển TPHCM và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quận 11 lần thứ XII nhiệm kỳ 2020-2025. Thông qua chuyến tham quan cũng góp phần có ý nghĩa tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, nâng cao vai trò trách nhiệm trong thực hiện chức trách nhiệm vụ và nghiên cứu các mô hình giải pháp hay góp phần hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đoàn đại biểu Quận 11 tham quan Nhà máy nước Thủ Đức. Đoàn đại biểu Quận 11 tham quan Nhà máy nước Thủ Đức.

Theo kế hoạch, đoàn công tác đã tham quan một số địa điểm trong Khu Công nghệ cao TPHCM và Nhà máy nước Thủ Đức. Tại đây, đoàn công tác đã được nghe giới thiệu về tổng thể hoạt động của các đơn vị; giới thiệu một số mô hình hay đang được triển khai và phương hướng hoạt động của các đơn vị trong thời gian tới góp phần cụ thể hóa Nghị quyết 98 của Quốc hội khóa XV về triển khai thực hiện thí điểm một số cơ chế chính sách đặc thù phát triển TPHCM.

Dịp này, đoàn đại biểu Quận 11 cũng đã giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tặng quà lưu niệm đến lãnh đạo các đơn vị Khu Công nghệ cao TP và Nhà máy nước Thủ Đức.

Đức Phạm – Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo