Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Đoàn Thành niên đã có nhiều phong trào, cách làm tạo được dấu ấn tốt đẹp trong xã hội

Các đại biểu tham quan tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Quận.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 30/8, UBND Quận Bình Tân tiếp đoàn đại biểu “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc” lần thứ X năm 2024 đến tham quan tìm hiểu, trải nghiệm mô hình cải cách hành chính, ứng dụng chuyển đổi số trong quản lý công trên địa bàn quận do đồng chí Trần Thu Hà, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên TPHCM, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam dẫn đầu. Tiếp đoàn có đồng chí Phạm Thị Ngọc Diệu, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND Quận…

Phát biểu đón tiếp đoàn, đồng chí Phạm Thị Ngọc Diệu gửi lời chào mừng đến các đại biểu và giới thiệu đặc điểm tình hình của quận cũng như những kết quả đạt được của quận trong công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06. Bên cạnh đó, đồng chí Phạm Thị Ngọc Diệu đã thông tin sự đóng góp của Đoàn Thanh niên quận trong các hoạt động của quận như việc thực hiện cấp chữ ký số điện tử cho người dân, công tác hỗ trợ kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2 trên địa bàn quận... Qua theo dõi hoạt động của tổ chức Đoàn và đoàn viên thanh niên, trân trọng cám ơn Đoàn Thành niên quận khi đã có nhiều phong trào, cách làm tạo được dấu ấn tốt đẹp trong xã hội, đã góp phần tích cực trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Phạm Thị Ngọc Diệu chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đại biểu. Đồng chí Phạm Thị Ngọc Diệu chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đại biểu.

Trong khuôn khổ của chương trình, Đoàn đã đến tham quan, tìm hiểu, trải nghiệm mô hình cải cách hành chính, ứng dụng chuyển đổi số trong quản lý công tại Trung tâm Quản lý điều hành thông minh quận, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của quận, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Công an quận và Phòng Quản lý đô thị quận.

Được biết, Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ X, năm 2024 do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức nhằm động viên, tôn vinh, khen thưởng những cá nhân là công chức, viên chức trẻ có thành tích xuất sắc trong rèn luyện, lao động, công tác, có sáng kiến được áp dụng trong cải cách hành chính, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

Minh Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo