Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội Bình Định vô địch giải Tứ hùng tại TPHCM

Tấn Tài ghi bàn thắng quyết định đem Cúp vô địch về cho Bình Định

(Thanhuytphcm.vn) - Sau 5 ngày tranh tài trên sân Thống Nhất, giải bóng đá Tứ hùng giữa 4 đội chuyên nghiệp CLB TPHCM, CLB Sài Gòn, CLB Hà Nội và CLB Bình Định đã kết thúc với ngôi vô địch thuộc về đội Bình Định.

Các đội thi đấu theo thể thức đá vòng tròn 1 lượt tính điểm xác định đội vô địch. Đến trước lượt cuối, hai đội TPHCM và Hà Nội có cùng 1 điểm nên cuộc so tài giữa đôi bên mang tính chất tranh hạng Ba chung cuộc. Ở trận còn lại giữa Sài Gòn và Bình Định không khác gì trận chung kết khi cả hai có cùng 4 điểm, nhưng Bình Định có ưu thế ở chỉ số phụ nên chỉ cần hòa là đạt yêu cầu.

Ở trận đầu tiên, các cầu thủ Hà Nội khởi đầu trận đấu tốt hơn với bàn thắng mở tỷ số do công tân binh Bruno, cầu thủ vừa chính thức đầu quân cho Hà Nội từ ngày 1/1/2021. Bàn thắng sớm đã giúp đội khách thoải mái về tinh thần, nhưng khá bất ngờ khi không lâu sau đó đội bóng này chủ động thu đội hình đá phòng ngự phản công. Điều đó đã giúp đội TPHCM giành quyền kiểm soát thế trận.

CLB TPHCM (áo xanh) giành hạng Ba sau chiến thắng 2-1 trước Hà Nội CLB TPHCM (áo xanh) giành hạng Ba sau chiến thắng 2-1 trước Hà Nội

Nhưng phải đến cuối trận, những áp lực của đội chủ nhà mới được chuyển thành bàn thắng. Phút 84, Đình Trọng (Hà Nội) phạm lỗi với Trọng Long (TPHCM) trong vòng 16m50 và Hoàng Thịnh không bỏ lỡ cơ hội lập công gỡ hòa 1-1. Sau đó không lâu, Huy Toàn ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB TPHCM.

Ở trận đấu còn lại, CLB Sài Gòn dẫn bàn khá sớm sau pha lập công của tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo, nhưng trước khi hiệp 1 khép lại hậu vệ Hồ Tấn Tài kịp ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Bình Định từ cú đánh đầu cận thành. Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu, đủ để đưa đội bóng đất Võ giành Cúp vô địch chung cuộc. CLB Sài Gòn xếp hạng Nhì và hạng Ba thuộc về CLB TPHCM.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo