Thứ Ba, ngày 15 tháng 10 năm 2024

Đội tuyển Kickboxing Việt Nam giành 6 HCV giải vô địch châu Á, sớm vượt xa chỉ tiêu

Các võ sĩ Kickboxing Việt Nam mang về 6 HCV châu Á ở ngày tranh chung kết đầu tiên. (Ảnh: K.Ranking)

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 12/10, đội tuyển Kickboxing Việt Nam xuất sắc đoạt tới 6 huy chương vàng (HCV) ở ngày chung kết đầu tiên giải Kickboxing vô địch châu Á 2024, diễn ra ở Campuchia.

Tại giải đấu này, Kickboxing Việt Nam đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc và gây ấn tượng mạnh khi có tới 21 võ sĩ giành quyền vào chung kết ở 22 nội dung.

Trong ngày 12/10, các trận chung kết diễn ra từ chiều đến tối. Kickboxing Việt Nam giành 6 tấm HCV do công của các võ sĩ: Bùi Thị Yến Nhi (48kg, nội dung lowkick nữ), Phạm Huỳnh Yến My (60kg, lowkick nữ), Đinh Thị Hoa (65kg, lowkick nữ), Lê Thị Nhi (52kg, fullcontact nữ), Nguyễn Ngọc Ngân (56kg, fullcontact nữ), Trần Võ Song Thương (60kg, fullcontact nữ).

Trong số các HCV này, võ sĩ Đinh Thị Hoa (Hà Nội) đã có màn trình diễn thuyết phục nhất khi cô chưa mất hết 1 phút đã thắng knock-out trước vận động viên người Indonesia.

Ông Dương Ngọc Hải, Tổng Thư ký Liên đoàn Kickboxing Việt Nam, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam tại giải vô địch châu Á cho biết, chiến thắng của các vận động viên đã chứng tỏ được trình độ chuyên môn cũng như phong độ ổn định qua các giải đấu. Điều này đã thể hiện rõ quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng của Kickboxing Việt Nam cho giải đấu này.

Ngày 13/10, các võ sĩ Kickboxing Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tài ở 10 nội dung chung kết của giải. Mục tiêu ban đầu của Kickboxing Việt Nam là giành được từ 2-3 HCV. Và với thành tích đạt được ngay trong ngày chung kết đầu tiên, Kickboxing Việt Nam đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đặt ra trước ngày lên đường.

Thông qua giải đấu này, các vận động viên cũng sẽ học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm từ các đối thủ mạnh, để trưởng thành và vững vàng hơn trong các giải đấu sắp tới.

H. Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo