Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đội tuyển Việt Nam trở lại với khán giả TPHCM

(Thanhuytphcm.vn) - Trong những ngày giữa tháng 9, khán giả TPHCM lại có dịp chào đón đội tuyển Việt Nam khi thầy trò HLV Park Hang-seo tranh tài tại Giải bóng đá giao hữu quốc tế 2022 trên sân Thống Nhất.

Giải đấu quy tụ 3 đội tuyển Việt Nam, Ấn Độ và Singapore, thi đấu trong các ngày 21, 24 và 27/9. Do giải nằm trong dịp FIFA days, nên các Câu lạc bộ phải có nghĩa vụ trả cầu thủ về cho đội tuyển quốc gia, nếu như đội tuyển có yêu cầu tập trung. Ngoài ra, kết quả các trận tại giải này cũng được tính vào bảng xếp hạng hàng tháng của FIFA.

Chính vì tính chất quan trọng ấy mà Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã từ chối lời mời tham dự King’s Cup từ Thái Lan để trực tiếp tổ chức giải nhằm giúp đội tuyển Việt Nam có cơ hội chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào cuối năm. Phát biểu trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: “Cả đội tuyển Việt Nam và đội Singapore cùng bảng đấu vòng loại AFF Cup 2022 nên tôi sẽ có những tính toán về lực lượng cho trận đấu này, một số cầu thủ trẻ sẽ được tạo cơ hội ra sân để các em thể hiện”.

Vé phát hành cho các trận đấu tại giải này chính thức mở bán theo hình thức trực tuyến và trực tiếp từ 3 ngày trước. Đáng chú ý là không có cảnh xếp hàng dài, chen lấn như những giải đấu quốc tế trước đây, có thể là giá vé cao (200.000, 300.000 và 500.000 đồng) cũng như tâm lý nhiều người chờ đến giờ chót.

Tối 21/9, đội tuyển Việt Nam đá trận ra quân gặp đội tuyển Singapore vào lúc 19 giờ. Ghi nhận của phóng viên thì lượng vé không thực sự “sốt”, các quầy bán vé vẫn tiếp tục mở để phục vụ, chủ yếu là vé các khán đài C và D. Trong khi những người bán vé chợ đen đã giảm giá đến mức thấp nhất để hy vọng hoàn vốn.

Dưới đây là những hình ảnh trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Singapore:

Đội tuyển Việt Nam đến sân chuẩn bị cho trận đấu, hai trận tại giải này là cơ hội để các cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2022, đồng thời quyết giành kết quả tốt để có điểm cộng trên bảng xếp hạng hàng tháng của FIFA Đội tuyển Việt Nam đến sân chuẩn bị cho trận đấu, hai trận tại giải này là cơ hội để các cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2022, đồng thời quyết giành kết quả tốt để có điểm cộng trên bảng xếp hạng hàng tháng của FIFA 
Khu vực bán sản phẩm cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở trước khán đài A Khu vực bán sản phẩm cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở trước khán đài A 
Khán giả vào sân trật tự với việc kiểm tra an ninh chặt ngay từ 2 cửa ở bên ngoài. Bên cạnh việc kiểm tra các tùi xách, nhân viên soát vé còn rà mã vạch để đề phòng vé giả Khán giả vào sân trật tự với việc kiểm tra an ninh chặt ngay từ 2 cửa ở bên ngoài. Bên cạnh việc kiểm tra các tùi xách, nhân viên soát vé còn rà mã vạch để đề phòng vé giả 
Quầy bán vé vẫn còn mở phục vụ đến cận giờ bóng lăn Quầy bán vé vẫn còn mở phục vụ đến cận giờ bóng lăn 

Tin: Đức Thành, ảnh: Nguyễn Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo