Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đồng chí Nguyễn Trần Phượng Trân, Chủ tịch Hội LHPN Thành phố thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu

Đồng chí Nguyễn Trần Phượng Trân cùng đoàn công tác thăm và chúc thọ cụ Nguyễn Văn Hai (xã Phú Xuân)

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 3/6, đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Nguyễn Trần Phượng Trân, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu tròn 90 tuổi nhân Ngày Người cao tuổi Việt Nam (6/6) trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cụ Nguyễn Văn Hai (xã Phú Xuân) thuộc diện gia đình có công cách mạng; thăm và tặng quà cụ Nguyễn Thị Năm (xã Hiệp Phước) thuộc diện gia đình có công cách mạng. Tuy các cụ đã 90 tuổi nhưng vẫn khỏe mạnh và tỉnh táo.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Trần Phượng Trân, Chủ tịch Hội LHPN Thành phố bày tỏ vui mừng khi các cụ vẫn còn rất khỏe và sống vui cùng gia đình.

Đồng chí Nguyễn Trần Phượng Trân cùng đoàn công tác đến thăm và chúc thọ cụ Nguyễn Thị Năm (xã Hiệp Phước) Đồng chí Nguyễn Trần Phượng Trân cùng đoàn công tác đến thăm và chúc thọ cụ Nguyễn Thị Năm (xã Hiệp Phước)

Đồng chí Nguyễn Trần Phượng Trân cùng đoàn đã có cuộc trò chuyện thân mật thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các cụ; bày tỏ sự tri ân đối với những cống hiến, đóng góp của các thế hệ người cao tuổi nói chung và các cụ nói riêng trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. Đồng chí mong muốn các cụ tiếp tục động viên, chỉ dạy con cháu trở thành những công dân hữu ích cho xã hội.

Ngọc Như


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo