Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Đồng chí Trương Minh Huy Vũ được bổ nhiệm làm Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển TPHCM

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi trao quyết định cho đồng chí Trương Minh Huy Vũ.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 2/8, UBND TPHCM tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Tham dự có đồng chí Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đã trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Trương Minh Huy Vũ, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển TPHCM làm Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển TPHCM; thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

Đồng chí Trương Minh Huy Vũ sinh năm 1984, quê ở tỉnh Tiền Giang; trình độ: Thạc sĩ quản lý hành chính công, Tiến sĩ quản lý quốc tế; Cao cấp Lý luận chính trị.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi chúc mừng đồng chí Trương Minh Huy Vũ được bổ nhiệm giữ chức Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển TPHCM. Đồng chí Phan Văn Mãi cho biết, Viện Nghiên cứu Phát triển TPHCM có vị trí, vai trò quan trọng trong tham mưu về định hướng, chính sách phát triển cho TPHCM và các vấn đề về cơ chế, mô hình, những điểm mới. Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi mong muốn với vai trò của mình, đồng chí Trương Minh Huy Vũ cùng tập thể đơn vị xây dựng Viện Nghiên cứu Phát triển TPHCM trở thành trung tâm xuất sắc, là đầu mối kết nối các trung tâm khác để làm tốt vai trò tham mưu cho TP về định hướng phát triển TP trong thời gian tới.

“Đồng chí Trương Minh Huy Vũ và Viện Nghiên cứu Phát triển TP cần nghiên cứu kết nối các nguồn lực để giải các bài toán lớn về sự phát triển của TP để viện có những nghiên cứu xứng đáng cho sự phát triển TP; khẳng định được vai trò, vị trí của mình trong sự phát triển TP.  Một trong trong những nhiệm vụ quan trọng là tập trung mạnh mẽ vào xây dựng đội ngũ tại Viện…” – đồng chí Phan Văn Mãi nhấn mạnh.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển TPHCM Trương Minh Huy Vũ khẳng định sẽ tập trung xây dựng và kết nối nguồn lực, xây dựng đội ngũ của Viện Nghiên cứu phát triển TP để xứng đáng với kỳ vọng của lãnh đạo TP. Đồng chí Trương Minh Huy Vũ cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ sát sao của lãnh đạo TPHCM, sự góp sức của các sở, ngành và tập thể Viện Nghiên cứu Phát triển TPHCM để đồng chí cùng tập thể đơn vị hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ được giao.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo