Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

EVNHCMC đăng cai tổ chức Diễn đàn khu vực Đông Nam Á về “Xây dựng tổ chức học tập xuất sắc”

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 25/4, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) tổ chức khai mạc Diễn đàn lãnh đạo ngành điện khu vực Đông Nam Á - Nhóm công tác số 5 với chủ đề “Xây dựng tổ chức học tập xuất sắc” (ảnh). Hội nghị diễn ra trong ngày 25 và 26/4/2024.

Phát biểu tại diễn đàn, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm thay mặt lãnh đạo EVN gửi lời cảm ơn tới Ban Thư ký Nhóm Công tác số 5 HAPUA, đặc biệt là ông K. Dharma, Thư ký Nhóm công tác số 5 về phát triển nguồn nhân lực HAPUA đã tích cực phối hợp, hỗ trợ EVN và EVNHCMC để tổ chức diễn đàn này.

Diễn đàn "Xây dựng tổ chức học tập xuất sắc" là sự kiện quan trọng trong việc ghi nhận, đánh dấu hành trình để tạo ra một môi trường làm việc thú vị, sáng tạo và hướng tới sự phát triển liên tục. "EVN luôn coi người lao động là tài sản quý giá nhất và là một trong những kế hoạch hành động hướng tới xây dựng văn hóa doanh nghiệp của EVN: văn hóa học tập, đổi mới sáng tạo…” - lãnh đạo EVN nhấn mạnh.

Là đơn vị đăng cai tổ chức, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Nguyễn Thanh Nhã cho biết, trong xu thế phát triển chung, sự tiến bộ và phát triển của ngành điện sẽ không chỉ đến từ việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng và công nghệ, mà còn từ khả năng học hỏi và chia sẻ kiến thức. Chính vì vậy, chương trình hợp tác đào tạo HAPUA 5 năm nay đã đặt ra mục tiêu quan trọng là tạo điều kiện cho ngành điện các nước cùng khám phá, trau dồi và chia sẻ những phương pháp, kinh nghiệm hiệu quả nhất. Diễn đàn cơ hội để kết nối, học hỏi và tạo ra những ý tưởng mới, từ đó tiếp tục đẩy mạnh sự phát triển của ngành điện Đông Nam Á.

Tại diễn đàn, các đại biểu đã được nghe các báo cáo, tham luận, chia sẻ kinh nghiệm và cùng thảo luận những nội dung để xây dựng mối quan hệ và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành điện lực trong khu vực.

Thanh Thiện


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo