Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Gần 400 đại biểu dự chung kết hội thao, hội thi văn nghệ

Các đội thi đấu thể thao

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 10/8, Công đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội  tổ chức chung kết Hội thao, Hội thi văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 79 năm Ngày Truyền thống Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945 - 28/8/2024).

Đến dự có các đồng chí: Võ Sĩ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở; Huỳnh Lê Như Trang, Phó Giám đốc Sở; Lượng Thị Tới, Phó Giám đốc Sở; Nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung, Phó Chủ tịch Hội âm nhạc TPHCM; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Sở, đại diện lãnh đạo các đơn vị và gần 400 đại biểu là vận động viên đến từ các đơn vị trực thuộc Sở.

Phát biểu tại buổi chung kết Hội thi, đồng chí Lượng Thị Tới cho biết, đây là dịp để cán bộ, công chức, viên chức người lao động nâng cao đời sống tinh thần, thể chất, tăng cường sức khỏe và xây dựng tinh thần đoàn kết, giao lưu lẫn nhau giữa cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của toàn Sở; tạo khí thế thi đua sôi nổi, động viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tích cực tham gia hoạt động văn hóa, văn nghệ, góp phần xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần lành mạnh, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và là sân chơi lành mạnh, bổ ích sau những giờ làm việc.

Hội thi vòng loại từ cấp khối ở 5 khối thi đua diễn ra từ ngày 31/5 đến 5/7 với 4 môn bóng đá, bóng bàn, cầu lông, kéo co gồm 9 nội dung; Hội thi văn nghệ gồm 5 chương trình với 15 tiết mục đơn ca, tốp ca, múa với các chủ đề về Đảng, quê hương đất nước, Bác Hồ, về Ngành, về Công nhân lao động… Kết quả đã trao 111 giải thưởng hội thao và 11 giải thưởng văn nghệ.

Các đồng chí lãnh đạo trao giải thưởng đến các đội thi Các đồng chí lãnh đạo trao giải thưởng đến các đội thi

Tại vòng chung kết, thay mặt lãnh đạo Sở, đồng chí Lượng Thị Tới hoan nghênh tinh thần thể thao và ghi nhận kết quả xuất sắc của các các vận động viên, viên chức, người lao động đạt thành tích khá cao từ vòng loại cấp Khối. Để Chung kết hội thao, hội thi văn nghệ của Sở đạt được kết quả cao, đồng chí đề nghị các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng phấn đấu đạt thành tích cao nhất, đảm bảo an toàn từ tinh thần đến thể chất. Các đồng chí trong tổ trọng tài và Ban Giám Khảo nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan, trung thực và đúng luật để góp phần vào sự thành công của hội thao, hội thi văn nghệ.

Với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, trung thực và cao thượng của các vận động viên và kết quả làm việc công tâm, khách quan Tổ trọng tài, Ban Giám khảo với chung cuộc trao 26 giải thội thao gồm cúp, huy chương và hiện kim; trao 9 giải thưởng văn nghệ gồm giấy khen và hiện kim.

Kim Cương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo