Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Giải bóng đá nữ VĐQG 2023: Các đội mạnh đều giành chiến thắng

Bích Thùy (áo vàng) cùng đội nữ TPHCM I thắng cách biệt 5-0 trước đội TPHCM II

(Thanhuytphcm.vn) - Lượt trận thứ 2 giải bóng đá nữ VĐQG 2023 diễn ra vào ngày 19/11 đã đánh dấu ngày đấu thành công của các đội mạnh. Hai đội TPHCM I và Hà Nội I không mấy khó khăn vượt qua các đội “đàn em” TPHCM II và Hà Nội II với những tỷ số cách biệt. Trong khi đó Hà Nam giành chiến thắng thứ hai sau khi vượt qua Thái Nguyên với tỷ số 1-0.

Trận đấu đáng chú ý nhất tại vòng 2 là cuộc đọ sức giữa Hà Nam và Thái Nguyên, hai đối thủ được đánh giá cân sức. Hai đội đều tung lực lượng mạnh nhất khi lường trước sức mạnh của nhau. Hiệp 1 diễn ra cân bằng với tỷ số hòa 0-0. Sang hiệp hai, đội chủ nhà đẩy cao đội hình tấn công. Đến phút 55, Thùy Linh ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho Hà Nam từ cú dứt điểm rất đẹp mắt sát vòng cấm.

Các cầu thủ Thái Nguyên dâng cao tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Kịch tính xảy đến ở cuối trận khi Thái Nguyên sút hỏng quả phạt 11m. Cú sút đầu tiên của Hoài Lương không thành công nhưng do thủ môn Thùy Trang đã bước lên khỏi vạch khung thành trước khi Hoài Lương thực hiện, nên trọng tài cho Thái Nguyên thực hiện lại. Ở lần sút thứ hai này Mỹ Anh cũng không thành công. Thắng với tỷ số tối thiểu 1-0, Hà Nam lên tốp đầu bảng sau 2 trận thắng liên tiếp.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Hà Nội I giành trận thắng cách biệt 4-0 trước Hà Nội II. Trong khi đó, đội TPHCM I dù xuất phát với đội hình nhiều cầu thủ dự bị cũng giành chiến thắng dễ dàng trước TPHCM II với tỷ số 5-0. Các bàn thắng do công Thanh Tâm, Bích Thùy, Tuyết Ngân, Ngọc Trâm, Ngọc Duyên.

Tham dự giải bóng đá nữ VĐQG 2023 gồm có 8 đội, các đội thi đấu vòng tròn 2 lượt, kết thúc vào ngày 28-12, đội vô địch nhận Cúp, Huy chương vàng và tiền thưởng 500 triệu đồng.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo